Những lợi ích của email marketing

Những lợi ích của email marketing là không thể bản cãi trong vấn để marketing online hiện nay, email với chi phí thấp, dễ dàng sử dụng theo dõi được email mở, định hướng được khách hàng, phạm vi hoạt động rộng, có tính tương tác khách hàng cao. Vậy dùng email marketing sẽ đem lại những hiệu quả bất ngờ cho doanh nghiệp của bạn trong chiến dịch cạnh tranh trên thương trường.

Chi phí thấpKhông có hình thức quảng cáo nào có chi phí thấp như phần mềm email marketing. Bạn chỉ phải tiêu tốn vài đồng (4 vnđ/email) cho mỗi email. Thậm chí bạn càng gửi nhiều email thì giá càng rẻ. So với việc mua quảng cáo trên tivi, báo giấy hoặc sóng radio thì email marketing quả là một món hời thực sự.

Hoàn toàn hướng tới khách hàng
Không giống như các loại hình quảng cáo khác, email marketing cho phép bạn gọi khách hàng bằng tên của họ, viết nội dung dựa trên nhu cầu và mong muốn của khách hàng, phục vụ bất cứ sản phẩm nào cho các sở thích nhất thời của từng khách hàng ở mọi thời điểm. Chỉ có email marketing mới có thể đem lại cho bạn một mối quan hệ tay đôi thực sự với khách hàng của bạn.
Phạm vi hoạt động rất rộng
Khi nói đến việc gửi email, cho dù là bạn gửi email đến New York (Mỹ) hay gửi email đến Bangalore (Ấn Độ) đều rất dễ dàng. Bạn có thể thực hiện email marketing ở bất cứ nơi đâu mà không cần quan tâm đến vấn đề biên giới quốc gia, miễn là ở nơi đó có Internet. Với email marketing, bạn có thể dễ dàng phục vụ các khách hàng trên toàn thế giới.
Dễ dàng theo dõi theo thời gian thực
Khi gửi đi một email khảo sát hoặc một email tin tức dạng HTML, bạn có thể nhìn thấy khi nào email của bạn được mở, link nào trong email được click, thời gian gửi. Các báo cáo sẽ nhanh chóng cung cấp cho bạn một bức tranh tổng thể về tình hình thực hiện chiến dịch email marketing của bạn theo cách dễ dàng nhất có thể.
Có tính linh hoạt cao
Email marketing có nhiều tính năng vượt trội so với các hình thức marketing khác. Nó cho phép bạn tự do gửi hình ảnh, video, văn bản, link và nhiều thứ khác tới người nhận. Bạn có thể làm cho email của mình đơn giản như một văn bản chỉ có một vài hình ảnh, hoặc có thể làm cho nó trở nên phức tạp theo ý bạn muốn.
Chúc bạn thành công!!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất