Top 10 lý do để thực hiện tin nhắn văn bản tiếp thị

Có rất nhiều lý do để tham gia vào các SMS marketing.
Dưới đây là Top 10 lý do hàng đầu để thực hiện các tin nhắn văn bản tiếp thị marketing.

  1. Khả năng đáp ứng cao. Khoảng 95 phần trăm của các văn bản đến đều được đọc, so với chỉ 11% e-mail.

  2. Đối tượng tiếp cận. Người tiêu dùng trẻ tuổi đại diện cho tương lai và rất cần thiết cho sự tăng trưởng. Khoảng 95 phần trăm người lớn 18-29 tuổi tin nhắn sử dụng văn bản.

  3. Tính phù hợp. Không giống như email marketing, SMS tiếp thị cung cấp một giải pháp mà là phổ biến trên hầu hết các điện thoại di động đều có thể hiển thị nội dung như nhau.

  4. Tính Cấp thiết. Nhắn tin văn bản thường đươc mở sau thời gian trung bình 14 phút. Trong khi đó với email là 6,4 giờ.

  5. Lợi nhuận cao hơn. Người dùng SMS trung bình cũng sẽ lợi nhuận nhiều hơn, giao dịch thường xuyên hơn, và có một số lượng đặt hàng lớn hơn, mang lại hiệu quả cao hơn cho doanh nghiệp.

  6. Thúc đẩy marketing. Cung cấp các thông điệp tiếp thị tin nhắn SMS hoặc nhắm mục tiêu cung cấp có thể hỗ trợ trong việc phát triển sự tham gia của người sử dụng sâu hơn. Nó cũng có thể thúc đẩy việc thông qua tin nhắn SMS khác có liên quan.

  7. Dễ dàng để thực hiện. Doanh nghiệp có thể dễ dàng chuyển đổi một nền tảng tin nhắn văn bản hiện có thành một kênh tiếp thị hiệu quả và yêu cầu người dùng chọn tham gia cho truyền thông tiếp thị khi họ đăng ký.

  8. Chi phí thấp Trong khi các doanh nghiệp đang tính phí cho mỗi tin nhắn gửi đi, chi phí mua phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt giá rẻ với tổng chi phí thấp hơn nhiều so với các kênh tiếp thị khác – làm SMS một giải pháp mà người tiêu dùng có thể tin cậy và tiết kiệm chi phí.

  9. Xây dựng khách hàng trung thành. Nếu tương tác tin nhắn SMS của bạn cung cấp giá trị cho khách hàng, họ sẵn sàng có thể cho phép gửi tin nhắn quảng cáo nhắm mục tiêu.

  10. Tương tác.SMS cho phép giao tiếp hai chiều, tạo cho khách hàng khả năng phản hồi ngay lập tức để dễ dàng cung cấp thông tin.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất