Cách thu hút email marketing hiệu quả?

Các thông điệp email là cách giữ liên lạc với khách hàng hiệu quả nhất, chi phí thấp nhất và thuận tiện nhất. Nhờ các email đó, bạn có thể thông báo tới khách hàng về các giao dịch mới, các chương trình khuyến mại và những tin tức hoạt động của doanh nghiệp.
Trước tiên, bạn cần phải biết là: Có sự khác biệt lớn giữa việc “blasting email SPAM” và việc sử dụng  phần mềm email marketing gửi đi để tạo Cách thu hút email marketing hiệu quả?

email marketing

Làm cho email marketing của bạn trở nên dễ đọc hơn

Có vài điều cơ bản mà bạn có thể làm để email marketing của bạn trở nên dễ nhìn hơn:
  • Sử dụng các khoảng trắng
    Đừng đưa nhiều hình ảnh và chữ vào email, chúng sẽ áp đảo và làm rối trí khách hàng của bạn
  • Sử dụng font chữ lớn và dễ đọc
    Hãy đặt các thông tin quan trọng nhất (dòng tiêu đề hoặc hook) ở phía trên bên trái của trang. Đó là nơi mà đôi mắt của chúng ta tự nhiên chú ý đến đầu tiên.
  • Hãy sử dụng các hình ảnh đồ họa hấp dẫn nhưng đừng lạm dụng nó
  • Cuối cùng, các chương trình đọc email trên máy tính của người nhận có thể sẽ chặn các hình ảnh có trong email của bạn. Vì thế, bạn phải viết nội dung email sao cho người nhận vẫn có thể hiểu được nó trong trường hợp câc hình ảnh trong email bị chặn.

Thảo luận về các lợi ích

Bạn nên tạo ra một bản copy ngắn gọn của email mà bạn muốn gửi cho khách hàng và suy nghĩ về những lợi ích mà sản phẩm của bạn mạng lại. Hãy tích cực đặt ra câu hỏi: “Tại sao người này lại cần sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mình?”

Đừng phản bội độc giả

Nếu bạn đã hứa với độc giả là các sản phẩm của bạn là tốt nhất thì hãy đảm bảo rằng bạn có thể thực hiện được những điều đó. Đừng làm độc giả thất vọng. Họ sẽ phản ứng lại bằng cách hủy đăng ký nhận email hoặc chặn email của bạn.

Hãy tạo ra một cảm giác cấp bách

Hãy thiết lập một giới hạn về thời gian hoặc số lượng trên quảng cáo của bạn. Bạn phải làm cho khách hàng cảm thấy cần phải hành động ngay bởi vì ngày mai có thể là quá muộn. Email của bạn sẽ nhanh chóng bị lãng quên và bị chìm trong đống email SPAM nếu khách hàng của bạn không hành động ngay sau khi họ nhận được email đó.

Hãy tuân thủ pháp luật

Đạo luật CAN-SPAM năm 2003 nói rằng: Các email marketing phải bao gồm địa chỉ vật lý của người gửi, hướng dẫn hủy đăng ký và phải được dán nhãn rõ ràng. Các dòng tiêu đề lừa đảo và sai sót ở phần đầu nội dung email đều bị cấm.

Hãy sử dụng phần mềm email marketing

Phần mềm email marketing có thể giúp bạn tạo email, tổ chức và gửi đi các email marketing một cách hiệu quả. Có nhiều chức năng của phần mềm để tránh spam email như “Cá nhân hóa”, “Trộn nội dung”, “Thương Hiệu riêng “.
Chúc bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất