Những cụm từ trong SMS Marketing giúp bạn xây dựng lòng tin với khách hàng

Mọi nội dung SMS Marketing (gửi tin nhắn hàng loạt) mà bạn viết ra chắc chắn luôn nỗ lực để đạt được lòng tin của người đọc. Nếu khách hàng tiềm năng không tin tưởng bạn, họ sẽ không mua hàng từ bạn, nếu độc giả không tin tưởng bạn, họ sẽ không nghe những gì bạn nói. Và như vậy bạn sẽ chẳng bao giờ chuyển đổi độc giả của bạn, khách hàng tiềm năng của bạn trở thành khách hàng của mình.

Do đó, bất cứ những gì bạn viết bạn nên chú ý đến những yếu tố tạo nên niềm tin. Nhưng làm điều này bằng cách nào? Làm thế nào để xây dựng sự tin tưởng chỉ bằng một bài viết. Dưới đây là tổng hợp danh sách cụm từ đã được chứng mình dùng để xây dựng sự tin tưởng từ khách hàng. Điều quan trọng bạn phải nhớ rằng  xây dựng niềm tin không phải là điều dễ dàng, bạn không thể chỉ cần sử dụng vài từ ngữ tạo niềm tin rồi sau đó hi vọng khách hàng tự động tin tưởng bạn. Mà sự tin tưởng cần được kết hợp bởi nhiều yếu tố chất lượng khác nhau, dưới đây là vài gợi ý bạn nên sử dụng những cụm từ trong nội dung SMS Marketing để thúc đẩy sự tin tưởng hơn nữa.

ảnh 1
sử dụng từ “tin tưởng”
Không có gì ngạc nhiên, cụm từ “tin tưởng” làm tăng sự tin tưởng, nếu như bạn muốn ai đó tin tưởng mình thì đơn giản nhất là nói với họ hãy đặt niềm tin vào bạn. Có nhiều cách để tác động đến niềm tin nhưng cách trực tiếp tốt nhất là nói trực tiếp và bạn có thể sử dụng cụm từ này với nhiều cách khác nhau: “Hãy tin chúng tôi.Tin tôi.Tin vào dữ liệu.Tin vào nghiên cứu.Bạn có thể tin tưởng.Đã tin tưởng”
Hay từ “giá hợp lý”
Khi thảo luận giá cả với khách hàng, hãy nói với họ rằng họ đang có một mức “giá hợp lý”. Tất cả khách hàng họ luôn cố phòng thủ, bảo vệ mình, vì họ sợ rằng mình có mua đúng giá hay không, họ có đang mất tiền không, giá trị thực của nó có đáng giá như vậy không? Thông báo cho khách hàng của bạn mức giá mà họ đang nhận được là một mức giá hợp lý nó sẽ giúp khách hàng tin tưởng vào sản phẩm của bạn hơn. Trong nghiên cứu của Roger Dooley, cụm từ này có thể tăng được 7% yếu tố tin tưởng.
Từ “quan tâm” cũng làm tăng yếu tố tin tưởng
Moị người muốn được biết họ đang được đối xử như thế nào. Mặc dù đây chỉ là một khách hàng nhưng họ vẫn muốn cảm thấy được tôn trọng, có gía trị và được đánh giá cao. Và cụm từ quan tâm ở đây có thể hiểu là giao tiếp. Trong nghiên cứu của Dooley, cụm từ quan tâm cải thiện thêm 11% yếu tố tin tưởng.
Hãy thêm cả “chất lượng”
Chất lượng là một trong những lời nói giúp cho người nghe an tâm. Khách hàng đều có cảm giác rằng những sản phẩm và dịch vụ mà họ nhận được thiếu chất lượng. Khi bạn khẳng định rằng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có chất lượng phần nào đã giúp cho họ bớt cảnh giác và lấy được sự tin tưởng của họ dễ hơn. Trong các nghiên cứu, từ này có thể cải thiện yếu tố tin tưởng lên đến 30%.
Thay đổi
Khi bạn nói với khách hàng bạn đang thay đổi nó cũng có thể mang lại hiệu quả mặc dù việc thay đổi trước giờ thường khó khăn và không thoải mái. Tuy nhiên nó sẽ cho thấy bạn đang nổ lực để thay đổi và cải thiện để mang nhiều lại lợi ích cho khách hàng.
Luôn luôn
Luôn luôn có khá tương đồng với “Không bao giờ”, nó cho thấy một cảm giá ổn định,chắc chắn và đảm bảo. Khi bạn luôn luôn làm điều gì đó thì mọi người sẽ dễ dàng tin tưởng về vấn đề đó ở bạn thực hiện: luôn luôn miễn phí, luôn luôn bảo vệ thông tin của bạn, luôn luôn có giá thấp nhất, luôn luôn chất lượng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất