SMS Marketing kết nối với khách hàng đúng thời điểm

Khác với những khách hàng trong truyền thống, đối với khách hàng hiện nay, việc bạn chăm sóc họ cũng hoàn toàn khác. Từ việc nói chuyện, thay vì nói và hướng dẫn trực tiếp, bạn lại phải gọi điện, chat hoặc liên lạc với họ thông qua các kênh online. Chính bởi vì thế mà cách chăm sóc và tiếp cận khách hàng thường sẽ khác nhau, câu hỏi đặt ra là, làm sao để kết nối với khách hàng tốt hơn, đúng thời điểm hơn. SMS Marketing- gửi tin nhắn hàng loạt sẽ giúp bạn giải quyết được nhưng băn khoăn đó. 
SMS Marketing giúp phản hồi sự cố ngay lập tức

“Khách hàng là thượng đế” hay “Khách hàng của bạn luôn đúng” đó là điều mà bất cứ người bán hàng nào cũng biết, bởi vậy mà khi một vấn đề xảy ra, lúc này sẽ không quan trọng vấn đề xảy ra do ai. Với bất kì sự cố nào không may xảy ra, hãy dùng SMS Marketing để phản ứng thật nhanh và đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết. Khi vấn đề xảy ra, nếu doanh nghiệp không hề có hồi đáp khắc phục hay tệ hơn, đổ lỗi cho khách hàng, doanh nghiệp sẽ vĩnh viễn mất đi khách hàng đó. Đấy còn là chưa kể đến có những khách hàng bất mãn với cửa hàng của bạn, họ xả tất cả những gì có thể trên mạng xã hội hay các trang mạng,… Tất nhiên, hậu quả đưa đến là khách hàng của bạn sẽ dè dặt hơn với doanh nghiệp.
gửi tin nhắn hàng loạt top sms marketing
SMS Marketing giúp doanh nghiệp có sự đổi mới
Với sự cạnh tranh gay gắt của nền kinh tế như hiện nay, có hàng trăm nhãn hiệu và thông tin khác nhau mỗi ngày. Khách hàng sẽ chỉ lựa chọn nhãn hàng nào hấp dẫn nhất, bắt mắt nhất, nổi tiếng nhất. Nếu doanh nghiệp không biết làm mới mình để hợp với xu thế của thời đại thì sẽ nhanh chóng bị đẩy lùi về sau.
Sự làm mới đôi khi chỉ đơn giản là thay đổi logo, đổi mới hình ảnh, đổi mới phương thức tiếp cận đã quá quen thuộc hay nhiều cách khác nhau. Hãy làm hài lòng khách hàng của bạn, bằng mọi phương tiện, bằng mọi cách thức. Bởi, điểm đến của khách hàng chính là doanh nghiệp và sản phẩm của doanh nghiệp. Hãy trở thành nơi xứng đáng để khách hàng của bạn tìm đến và tin dùng sản phẩm dịch vụ của mình.
SMS Marketing giữ kết nối với khách hàng
Dù khách hàng bạn là ai, khách hàng cũ hay mới hoặc khách hàng tiềm năng, hãy luôn luôn giữ mối liên kết chặt chẽ với họ. Hãy làm các khách hàng của mình luôn biết đến và nghĩ đến thương hiệu doanh nghiệp. Chẳng hạn, bạn có thể gửi SMS Marketing đến khách hàng hằng ngày, hằng tuần hoặc một cuộc gọi chăm sóc hằng tháng. Hãy thật tế nhị để không làm phiền lúc khách hàng đang bận, nhưng luôn bên họ lúc họ có thời gian.
Nhưng nếu bạn kinh doanh online, bán hàng qua mạng thì cũng đừng lo lắng nếu bạn nghĩ rằng không thể chăm sóc khách hàng như trong bán hàng truyền thống. Luôn cập nhật thông tin các bài viết mới cho website mỗi ngày để thể hiện rằng công ty đang kinh doanh hiệu quả. Chẳng hạn, bạn có thể thay hình ảnh banner website để hưởng ứng một sự kiện, công bố các hình ảnh về cac hoạt động năng động sáng tạo của nhân viên trong công ty, một bài viết mới về hoạt động rèn luyện ngoại khóa của các nhân viên,… Tất cả điều này đều mang đến những ấn tượng thiết thực trong mắt khách hàng.
SMS tạo ra sự chú trọng trong giao tiếp với khách hàng
Giao tiếp với khách hàng là kỹ năng không bao giờ được bỏ qua, gửi lời chúc mừng sinh nhật, hỏi thăm khách hàng cũ, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng mới,…tất cả các kỹ năng đó đều được sử dụng bằng SMS Marketing. Tuy nhiên, đừng giao tiếp như một người máy đã được lập trình sẵn mà hãy gửi đến khách hàng sự giao tiếp chân thật từ trái tim, không giả tạo. Điều này chắc chắn sẽ khiến khách hàng của chúng ta cảm thấy được chào đón và luôn an tâm, tin tưởng hơn trong quá trình mua hàng.
SMS Marketing biết rằng khách hàng luôn quan trọng nhất
Đương nhiên, mỗi một doanh nghiệp đều có nhiều hơn một khách hàng do đó việc chăm sóc chu đáo tất cả những vị khách đó là điều không dễ dàng. Tuy nhiên, hãy cố gắng hết sức nhé, bởi bất kỳ một quý khách nào cũng muốn mình thực sự là một thượng đế quan trọng của cửa hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất