Xác định thời điểm cần triển khai SMS Marketing

SMS Marketing đang là kênh quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay. Nhưng không phải doanh nghiệp, người dùng nào cũng biết cách thực hiện chiến dịch SMS Marketing một cách hiệu quả. Là một chủ doanh nghiệp có khi nào bạn tự hỏi: “Đâu là thời điểm thích hợp để bạn triển khai một chiến dịch SMS Marketing.” Sau đây là những dấu hiệu chứng tỏ đã đến lúc bạn cần thử nghiệm chiến dịch SMS Marketing.
Bạn cần giao tiếp nhanh chóng và hiệu quả với nhân viên
Nhân viên có thể có tài khoản Email doanh nghiệp, nhưng hãy nhớ, họ hầu như không kiểm tra Email của mình thường xuyên. Sử dụng giao tiếp bằng tin nhắn là cách để ngay lập tức tiếp cận nhân viên. Điều đó sẽ gia tăng hiệu quả giao tiếp và đảm bảo tất cả nhân viên được giữ trong  “vòng giao tiếp”.

ảnh 1
Những khuyến mại giống nhau khiến khách hàng bị nhàm chán
Hãy thay đổi một chút. Nếu bạn chạy liên tục các email hoặc chạy các chương trình khuyến mại hàng tuần giống nhau, khách hàng có thể miễn dịch với các thông điệp bạn gửi đến. Nếu khách hàng tiềm năng bỏ qua thông điệp bạn gửi, bạn làm thế nào để tiếp tục kinh doanh? Giải pháp ở đây chính là sử dụng SMS Marketing.
Bạn muốn chạy các chương trình khuyến mại khác nhau cho khách hàng khác nhau
Bạn có thể làm được điều đó. Một tuần quảng bá cho người mua mới, tuần tới quảng cáo cho những khách hàng tiềm năng và sau một vài tháng giảm bớt khuyến mãi bạn có kế hoạch bán hàng mới. Bạn muốn chạy các chương trình quảng cáo khuyến mại cùng một lúc…?  Bạn có thể thực hiện điều đó hết sức dễ dàng thông qua tin nhắn SMS Marketing ( gửi tin nhắn hàng loạt ), để thực hiện điều đó đơn giản chỉ bằng cách phân chia danh sách khách hàng của bạn.
Tiếp thị bằng Email của bạn dù rất nỗ lực nhưng không thành công
Điểm giống nhau giữa hai phương pháp tiếp thị SMS Marketing và Email Marketing là sự trực tiếp. Khác biệt lớn nhất là, tin nhắn SMS Marketing thường được mở ngay lập tức vì điện thoại di động luôn ở cạnh người dùng. Với Email Markekting, chúng có thể không được mở trong khoảng 6-12 giờ đồng hồ.
Có hàng nghìn doanh nghiệp đang sử dụng SMS Marketing, và nếu bạn không nằm trong số đó, đến lúc bạn cần có một sự thay đổi và có được những chương trình tin nhắn tiếp thị. Đây là một hình thức Marketing hoạt động thực sự mà bạn có thể nhìn thấy hiệu quả rõ rệt. Nếu là một chủ doanh nghiệp có tầm nhìn tốt bạn sẽ nhìn ra được thời điểm nào thích hợp nhất để tung ra thị trường chiến dịch SMS Marketing dựa theo những gợi ý ở bài viết trên.Từ đó mang lại lợi nhuận cao nhất cho công ty.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất