Tìm kiếm khách hàng vãng lai (part1)

Cách tìm kiếm khách hàng là những khách hàng vãng lai rất đơn giản. Nhưng phải hướng được đối tượng khách hàng đó như nào. Sản phẩm muốn đưa ra cho các khách hàng như nào
Bằng cách phối hợp quảng cáo và marketing qua thư điện tử (email)
Đối với nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ, dịch vụ tìm kiếm để trở thành một cách thu hút khách hàng mới. Tốc độ và sức vươn của nó khiến cho trở thành một cách hữu hiệu để chào đón những khách hàng vãng lai để ý đến cái thư ngỏ của bạn.

  1. Hướng đối tượng nhắm tới
Với việc gửi email marketing hàng loạt. Không phải gửi một vài mail là bạn có thể thấy được phản hổi của khách hàng luôn. Những khách hàng tìm thấy bạn và cũng như bạn tìm thấy họ. Cần cho họ thông tin mà họ muốn cũng như mà truyền tải thông tin lúc đầu mang đến cho bạn
Trong thế giới tràn ngập quảng cáo ngày nay, ta cần phải tang tối đa không chỉ chi phí cho quảng cáo mà còn cả những cơ hội quan trong để tìm và giữ chân những khách vãng lai.
Với việc gửi email marketing hàng loạt mỗi lần gửi 1000-2000 email không phải quá nhiều đối với việc tìm kiếm khách hàng vãng lai đó
Hướng tới đối tượng cần xác định: Địa chỉ, nghề nghiệp, độ tuổi, Giới tính… Những yếu tố quan trọng để xác định được sản phẩm mà mình định marketing
  1. Nội dung truyền tải tới khách hàng vãng lai
Marketing online bằng cách gửi email hàng loạt qua cách cung cấp cho doanh nghiệp một công cụ để tiếp tục liên lạc trực tiếp ngay với khách hàng
  • Cho họ biết nhiều hơn về sản phẩm cũng như những tính năng nổi bật.
  • Tìm hiểu kĩ hơn về đối tượng khách hàng
  • Đưa ra những khuyến mại cũng như quà tặng trước nói đến giá thành để gây được sự chú ý của khách hàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất