Cách tăng doanh số bán hàng với email marketing

Bản tin email là một công cụ mạnh mẽ. Nó có thể giúp doanh nghiệp bán hàng, khuyến khích người nhận email thực hiện một hành động nào đó, truyền tải thông điệp đến đối tượng tiềm năng, tiêu khiển khách hàng chẳng hạn như thông qua một câu truyện nhỏ cuối tuần. Soạn một email thật kỹ và gửi đến đối tượng phù hợp với tần suất thường xuyên và ổn định để đẩy mạnh nhận diện thương hiệu có thể giúp thúc đẩy tình hình kinh doanh.

tăng doanh số bán hàng với email marketing
Bài viết Cách tăng doanh số bán hàng với email marketing  có thể giúp cải thiện tình hình kinh doanh cho doanh nghiệp.
Đẩy mạnh nhận diện thương hiệu và lưu lượng truy cập web
Đây là chiến lược hiện nay Lazada đang thực hiện. Thường xuyên chạy chiến dịch email marketing để khiến thương hiệu của bạn trở nên quen thuộc hơn với đối tượng tiềm năng. Ít nhất là một tháng một lần, hay một tuần một lần để nói cho người nhận email biết dịch vụ hay sản phẩm của bạn có lợi ích gì mới cho họ.
Nói đến bản tin được gửi thường xuyên, mình có thể nghĩ đến mối quan hệ. Gửi bản tin thường xuyên giúp doanh nghiệp xây dựng quan hệ với người nhận email. Bằng cách giữ vững thương hiệu của bạn trong tâm trí đối tượng khách hàng, họ sẽ quen dần và tin tưởng thương hiệu của bạn hơn, khi họ có nhu cầu mua hàng, sản phẩm của bạn chắc chắn sẽ là một trong các lựa chọn tốt.
Khuyến mãi để thúc đẩy khách hàng tiếp tục mua sản phẩm/dịch vụ khác
Trong kinh doanh, chắc hẵn bạn cũng biết là khách hàng quay lại mua hàng quan trọng đến mức nào, có thể việc khách hàng quay lại tác động trực tiếp đến thành công của một doanh nghiệp. Bản tin email là một cách hay tiếp cận khách hàng để cung cấp nội dung “chỉ dành riêng” cho nhóm đối tượng này, chẳng hạn như phiếu giảm giá. Loại email này thường để thể hiện sự cảm ơn của bạn đối với khách hàng đồng thời thúc đẩy kinh doanh.
Tiếp cận đối tượng dựa vào nội dung đối tượng quan tâm
Trong kinh doanh, mọi người hay nói là tìm hiểu xem đối tượng quan tâm đến sản phẩm nào để cuộc đối thoại với đối tượng trở nên phù hợp hơn. Lợi ích của việc gửi email marketing hàng loạt thường xuyên đến đối tượng khách hàng là bạn sẽ có được dữ liệu khách hàng sau mỗi chiến dịch. Dịch vụ email marketing giúp bạn phân khúc dựa trên sự quan tâm của khách hàng. Điều này có nghĩa là sau chiến dịch, bạn có thể gửi email đến từng nhóm nhỏ riêng mà quan tâm đúng sản phẩm nào đó để nâng cao hiệu quả marketing.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất