Cách xuất danh bạ từ gmail, outlook và yahoo mail

Các khách hàng sử dụng phần mềm gửi mail hàng loạt TOP Email Marketing thường có nhu cầu xuất danh bạ email từ hòm thư của mình để lấy danh sách. Câu hỏi đặt ra là không phải bất cứ ai cũng có thể thao tác được điều này một cách dễ dàng, hay nói cách khác, đa phần nhiều trường hợp chưa biết cách xuất danh bạ từ gmail, outlook và yahoo mail
Trong bài viết này, phần mềm TOP sẽ hướng dẫn các bạn những bước cụ thể để lấy được danh bạ trong gmail, outlook và yahoo.  
1.Xuất danh bạ trong Outlook.com
Bước 1: Đầu tiên bạn cần truy cập vào địa chỉ Outlook.com, rồi truy cập vào tài khoản của mình. Sau đó di chuột con trỏ chuột vào biểu tượng Outlook (trên cùng bên trái của giao diện). Nhấp chuột vào biểu tượng mũi tên hướng xuống.
xuat danh ba trong outlook
Bước 2: Từ danh sách của bốn biểu tượng xuất hiện, bạn bấm chọn biểu tượng People.
xuat danh ba trong outlook
Bước 3: Tiếp theo bấm vào nút Manage và chọn Export từ menu xổ xuống. Các số liên lạc sẽ được lưu lại hệ thống với định dạng CSV (Comma Separated Values) để bạn lưu trữ hoặc đồng bộ với các dịch vụ email khác nếu được hỗ trợ.
xuat danh ba trong outlook
2. Xuất danh bạ trong Gmail
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Gmail của bạn, trong giao diện chính của hộp mail, bạn nhấp chọn biểu tượng Gmail ở phía trên bên trái của màn hình Gmail rồi chọn mục Contacts.
xuat danh ba tu gmail
Bước 2: Nhấp chuột vào biểu tượng More ở phía trên cùng của giao diện và sau đó nhấn vào nút Export …
xuat danh ba tu gmail 2
Bước 3: Một trang mới sẽ xuất hiện. Chọn nhóm các địa chỉ liên lạc (The group) hoặc kích vào tùy chọn All contacts nếu muốn xuất toàn bộ danh bạ mà bạn muốn tạo ra bản sao lưu, tiếp theo chọn định dạng tập tin sao lưu tại mục Which export format? và nhấn vào nút Export.
xuat danh ba tu gmail 3
3. Xuât danh bạ trong Yahoo Mail
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Yahoo Mail của bạn, sau đó điều hướng đến thẻ Contacts và click vào nút Actions. Trong menu xổ xuống, bạn chọn mục Export All …
xuat danh ba trong yahoo mail
Bước 2: Trên trang tiếp theo, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều tùy chọn xuất danh bạ như xuất ra định dạng Outlook, Netscape/Thunderbird, Yahoo!CSV hoặc vCard Single File hay vCard, Zip of VCF file. Tùy vào mục đích sử dụng mà chọn định dạng xuất danh bạ phù hợp, rồi bấm nút Export now để thực hiện.
xuat danh ba trong yahoo mail
Trong khi Outlook.com file danh bạ sẽ được lại ở định dạng CSV theo mặc định và để tiện sử dụng thì bạn cũng nên lựa chọn các tùy chọn tương tự khi xuất danh bạ từ Gmail và Yahoo Mail. Vì định dạng CSV sẽ được hỗ trợ bởi hầu hết các dịch vụ email và hầu hết các máy tính đều có thể đọc được định dạng này, điều này cũng sẽ giúp người dùng dễ dàng nhập khẩu danh bạ từ dịch vụ này sang dịch vụ khác. Hơn nữa, bạn có thể mở tập tin này bằng cách sử dụng MS Excel và xem các địa chỉ liên lạc chi tiết ngay lập tức.
xuat danh ba trong yahoo mail
Vậy là các bạn đã có được danh sách email khách hàng xuất từ danh bạ gmail, outlook, yahoo mail rồi đấy.  Mọi phản hồi của khách hàng sẽ được phần mềm TOP Marketing cập nhật và giải đáp thường xuyên.
Chúc các bạn thành công !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất