Cấu trúc Email chuẩn để gửi email không bị vào Spam

Cấu trúc Email chuẩn để gửi email không bị vào Spam bạn cần tham khảo sau khi tôi trình bày sau đây sẽ giúp bạn có một chiến dịch email marketing hoàn hảo. Để một chiến dịch email marketing hoàn hảo bạn cần làm rõ và phân tích đối thủ cạnh tranh để có hướng giải quyết tốt nhất!

email-marketing-31

Email dạng văn bản (Text)

Nếu bận đang gửi Email dạng văn bản, chỉ chứa chữ, không chứ HTML thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm 90% email sẽ vào hộp thư đến nhưng vì những thiếu sót của nó mà chúng ta thương sử dụng thêm HTML để markup cho email trông đẹp hơn.

Email phải đạt chuẩn Quote-Printable

Quote-Printable là một chuẩn mã hoá Email dựa trên RFC 2822. Theo đo, mỗi dòng trong email phải không được chứa nhiều hơn 998 kí tự hay tương đương với khoảng 78 chữ, Tiêu chuẩn này thường được các dịch vụ mail như Gmail, Outlook dùng để làm tiêu chí trong các bộ lọc spam. Do đó khi soạn mail bạn nên nhớ đến nguyên tắc này

Email nên chứa ảnh nhưng không chứa liên kết URL

Thật khó có thể tưởng tưởng được một email gửi đi mà lại không có ảnh, nó giúp email thêm trực quan ,dễ hiểu vì thế hãy nhớ chèn ảnh vào trong email. Tuy nhiên nếu dừng lại ở đó thì cũng có gì để nói, vấn đề ở đây là bạn không nên chèn link vào trong ảnh đó, tức là khi ta nhấp chuột vào ảnh sẽ không có liên kết nào được mở ra.

Cấu trúc HTML chuẩn

Chỉ có một nguyên tắc đơn giản là ‘Back to 90’s’.
Nguyên tắc này nói: Hãy tìm một lập trình viên lạc hậu và bảo anh ta tạo ra một mẫu email bằng HTML theo kiểu cổ tức là sử dụng các đoạn mã HTML lỗi thời như HTML 1.0. Xong, bạn đã có một email HTML chuẩn 😛
Nghe thì có vẻ như một trò đùa nhưng đó là những gì bạn nên làm khi gửi email bằng HTML. Hiện nay có rất ít các web Mail có thể hiển thị được các email HTML hiện đại có chứa các thẻ div, padding, hầu hết chủ có thể hiển thị được các đoạn mã HTML cơ bản. Hãy sử dụng bảng, đoạn mã HTML cơ bản, không có CSS3. Đó là những gì bạn cần làm để có một email bằng HTML chuẩn.

Nội dung của Email

Nội dung có giá trị
Đây là một trong những phần quan trọng nhất của toàn bộ bài viết này! Đúng vậy, hãy gửi những email có giá trị cho người đọc. Tránh các email tiếp thị kiểu chỉ nhằm vào lợi nhuận mà không mang lại cho người dùng một lợi ích nào đó. Luôn luôn nhớ rằng e-mail của bạn được đọc bởi con người.
Nội dung đừng chỉ chứa mỗi ảnh – hãy dùng HTML
Đừng bao giờ gửi những email mà chỉ chứa mỗi ảnh không, hãy viết nó bằng HTML vì nếu bạn gửi những email chỉ chứa mỗi ảnh, nguy cơ vào spam của bạn càng cao.
Nội dung đừng chứa các link rút gọn
Các URL rút gọn có thể giúp bạn xây dựng các URL đẹp. Tuy nhiên, nó được coi là không đáng tin cậy khi dùng trong e-mail. Hãy nhớ rằng cứ mỗi link rút gọn được tìm thấy trong email marketing của bạn, điểm spam của bạn sẽ tằng thêm 2 điểm
Chúc bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất