SMS Marketing tạo nên sự đặc biệt cho thương hiệu của bạn

Không quá khi nói rằng danh sách số điện thoại của khách hàng chính là một trong những nguồn lực giá trị nhất của một doanh nghiệp.Hãy thử nghĩ đến khoảng thời gian khách hàng dành để đọc những thông tin mang tính cá nhân về cuộc sống và người thân của mình. Một khi SMS của doanh nghiệp được chấp nhận xuất hiện tại một trong những không gian riêng tư nhất của khách hàng, đấy quả là một đặc ân.
Hãy bày tỏ sự trân trọng đối với niềm tin yêu của khách hàng bằng cách gửi đến họ những SMS Marketing – gửi tin nhắn hàng loạt đi cùng nội dung ý nghĩa, thú vị hơn là những bản tin quảng cáo và đây là những bước giúp doanh nghiệp thực hiện được điều này.

Giữ chân người đọc. 
Tính chất định kỳ là một yếu tố tạo dựng sự thành công lâu dài cho một chiến lược tiếp thị bằng SMS Marketing. Nếu người đọc luôn đón đọc SMS của doanh nghiệp vào mỗi thứ Hai, thì đó chính là những gì nên làm. Nhưng điều ấy không đồng nghĩa rằng doanh nghiệp không nên tạo những sự ngạc nhiên thú vị cho khách hàng bằng một SMS Marketing gửi đi vào ngày đầu tháng hoặc dịp lễ tết để gửi lời cảm ơn đến khách hàng và đừng quên đi cùng một chút thông tin khuyến mãi hấp dẫn chỉ dành cho ngày hôm ấy.
gửi tin nhắn hàng loạt
Tạo ra sự đặc biệt
Ai cũng thích được đối xử đặc biệt. Hãy sử dụng lợi thế ấy để nhấn mạnh với người đọc thư rằng họ đang đọc những thông tin mới nhất hoặc đón nhận những chương trình khuyến mãi, quà tặng chưa áp dụng đối với những người khác. Nếu có thể, hãy thông tin một cách trực tiếp hơn, chẳng hạn, trong SMS Marketing gửi đi, doanh nghiệp có thể viết rằng do là người đăng ký nhận tin định kỳ, khách hàng đang nhận được mẫu tin giảm giá 24 giờ trước khi mẫu tin ấy được đăng tải trên website, do đó người nhận có nhiều thời gian để nhanh chân chọn mua các sản phẩm chiết khấu vốn có số lượng rất hạn chế.
Đi kịp xu hướng thời đại
Cập nhật những sự kiện đương đại hoặc những xu hướng đang biến đổi trên thị trường cũng là một cách để khuyến khích người đọc SMS Marketing  vì họ luôn biết những thông tin hấp dẫn đang chờ họ khám phá.
Tạo niềm hứng khởi cho khách hàng.
Hãy thử hỏi với tất cả những gì doanh nghiệp đang có, điều gì có thể làm để khiến người đọc cảm thấy hứng khởi sau khi đọc SMS Marketing? Không nhất thiết phải là một giá trị hiện vật, chỉ đơn giản nói lên những lời hay ý đẹp, kể ra một câu chuyện có nội dung lạc quan, động viên hay chỉ đơn giản hỏi thăm họ cũng mang đến một nụ cười trước màn hình điện thoại.
Tỏ ra thân thiện và gần gũi nhất có thể.
Tin nhắn cá nhân là một không gian rất riêng tư, hầu hết dành cho những cuộc trò chuyện với người thân, gia đình và bạn bè. Do đó sự hiện diện của doanh nghiệp cũng nên tỏ ra thật cởi mở và chân thành. Đừng ngại chia sẻ về những thử thách, chướng ngại và cả sự thất bại mà doanh nghiệp đã trải qua. Người đọc sẽ cảm thấy đồng cảm hơn khi liên tưởng đến những sự kiện tương tự trong cuộc sống của mình và do đó cảm thấy tin tưởng và gần gũi với doanh nghiệp nhiều hơn.
Tạo mã giới thiệu.
Một khi đã tự tin về thương hiệu của mình cũng như những trải nghiệm mang đến cho khách hàng hiện tại, hãy sử dụng mã giới thiệu để kêu gọi họ mang đến cho doanh nghiệp những khách hàng mới. Theo nghiên cứu từ ReferralCandy, 83% khách hàng hài lòng sẽ sẵn sàng giới thiệu một sản phẩm hay dịch vụ đến người thân, nhưng con số thực hiện chỉ dừng ở mức 29%. Nếu bạn khuyến khích họ giới thiệu bạn bè hay người thân, con số ấy sẽ lên tới 92%. Do đó hãy tận dụng mã giới thiệu để cả người giới thiệu và người được giới thiệu đều nhận được chiết khấu cho lần mua hàng sắp tới.
Tận dụng giá trị thương hiệu của đối tác.
Nếu sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp đang gắn kết với những sản phẩm hay dịch vụ khác thì doanh nghiệp đang đứng trước một cơ hội tận dụng quyền lực thương hiệu từ đối tác thông qua những nguồn lực, sản phẩm, giải pháp, khách hàng và danh tính từ phía đối tác.„
Dù ấn tượng ban đầu luôn quan trọng, nhưng khách hàng trong thời đại mạng xã hội như ngày nay thường thay đổi rất nhanh. Nếu chỉ trong 3 giây mà họ không hiểu bạn là ai, làm gì và có thể giúp họ như thế nào, họ sẽ không để ý đến bạn nữa. Chính vì vậy hãy đảm bảo tạo nên những điểm riêng biệt của thương hiệu bạn để níu giữ khách hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất