Thế mạnh của Email marketing hàng loạt

Bạn biết bạn cần phải thu hút khách hàng mới và giữ khách hàng hiện tại, nhưng bạn không thể đủ khả năng để đầu tư thời gian và nguồn lực vào một cái gì đó mà không phải là sẽ cung cấp những kết quả mong đợi.
Email marketing là một giải pháp chi phí hiệu quả cho doanh nghiệp quyền lực để tiếp cận khách hàng ở một nơi hầu hết mọi người truy cập mỗi ngày – hộp thư đến của họ.

the manh cua email marketing
Nhưng nếu bạn thực sự muốn tìm hiểu làm thế nào email có thể làm việc cho doanh nghiệp của bạn, tại sao không hỏi chủ doanh nghiệp nhỏ khác và xem cách nó làm việc cho họ?
Dưới đây là 10 thế mạnh tuyệt vời của Email marketing hàng loạt đối với các doanh nghiệp.
  1. Xây dựng uy tín
Những người làm kinh doanh với những người mà họ biết, như thế, và tin tưởng. Email cho bạn khả năng để xây dựng uy tín với khán giả của mình bằng cách chia sẻ nội dung hữu ích và thông tin.
  1. Tăng cường các mối quan hệ
Nếu bạn muốn xây dựng mối quan hệ khách hàng mạnh mẽ, điều quan trọng là phải có một công cụ hiệu quả để giao tiếp với những người quan trọng nhất đối với doanh nghiệp của bạn. Email cho bạn khả năng ở lại top-of-tâm và giữ cho mọi người tham gia vào công việc kinh doanh của bạn trong mùa bận rộn của bạn và thời gian chậm hơn trong năm.
  1. Cung cấp thông tin cập nhật
Email marketing mang lại cho bạn những số liệu mà bạn cần để xem email của bạn được thực hiện. Những hiểu biết này giúp bạn tiếp thị thông minh hơn, và cũng có thể cung cấp cho bạn những lợi thế của hiểu rõ hơn về các nhu cầu và lợi ích của cơ sở khách hàng của bạn.
  1. Phù hợp trên mọi thiết bị
Với gần hai phần ba của tất cả các email được mở trên một thiết bị di động, email tiếp thị là một trong những công cụ tốt nhất có thể giúp doanh nghiệp tận dụng lợi thế của sự phổ biến ngày càng tăng của công nghệ di động.
  1. Tính chuyên nghiệp
Email mẫu không chỉ dễ sử dụng; họ cũng đang được thiết kế để đảm bảo rằng bạn trông chuyên nghiệp khi bạn đến hộp thư của khán giả của bạn. Bạn có thể chèn nội dung của riêng bạn và tùy từng mẫu với logo và màu sắc của bạn để chắc chắn rằng nó phù hợp với thương hiệu của bạn.
  1. Nhận kết quả ngay lập tức
Khi chạy một doanh nghiệp nhỏ, mỗi lần bán, đặt hàng hoặc hẹn có thể có một tác động đáng kể. Với email, bạn có thể để có được những kết quả mà bạn đang tìm kiếm ngay lập tức và dễ dàng theo dõi cách các chiến dịch khác nhau của bạn đang thực hiện.
  1. Tạo dẫn
Không phải ai tham gia danh sách email của bạn sẽ được sẵn sàng để thực hiện mua hàng hoặc đăng ký một dịch vụ. Email cho bạn cơ hội để nắm bắt sự chú ý của khách truy cập mới và nuôi dưỡng các mối quan hệ với các nội dung hữu ích và thông tin.
  1. Đẩy mạnh dịch vụ
Dịch vụ doanh nghiệp đối mặt với những thách thức khó khăn trong việc giữ khách hàng quan tâm đến việc kinh doanh của họ, ngay cả khi họ không phải tìm kiếm các dịch vụ tại thời điểm khác nhau trong năm. Email cho bạn cơ hội để giữ sự chú ý của khách hàng mà không áp đảo chúng với thông tin không mong muốn.
  1. Thu hút khách hàng mới
Ngoài kết nối với những người trong danh sách email của bạn, bạn cũng có thể chia sẻ bản tin và thông báo của bạn trên các mạng xã hội của riêng của bạn để mang lại cho những người mới đến doanh nghiệp của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất