Email marketing du lịch

Bắt đầu bước vào hè là các tour du lịch ráo riết chuẩn bị những chiến dịch marketing cũng như quảng cáo hàng loạt tới khách hàng
Việc sử dụng những công cụ hỗ trợ trong việc marketing thì có rất nhiều công cụ nhưng đối với marketing online thì sẽ tiết kiệm đối với việc tìm kiếm khách hàng, tiết kiệm về thời gian, chi phí cũng như hiệu quả tối ưu

Khi muốn đến một điểm du lịch nào đó, cách tiếp cận nhanh nhất của du khách là thông qua internet. Bên cạnh các website, trang công cụ tìm kiếm, sự phát triển nở rộ của mạng xã hội đã giúp người dùng tương tác với nhau nhiều hơn và chia sẻ từ chính trải nghiệm thực tế của họ. Rút ngắn khoảng cách địa lý, truyền tải nhanh chóng đến số lượng lớn đối tượng, tiếp thị quảng bá dưới nhiều hình thức như hình ảnh, video, văn bản… là những lợi ích to lớn khi nắm chắc công cụ internet. Thực tế gần đây, ngành du lịch của nhiều quốc gia đã chú trọng đầu tư email marketing để quảng bá điểm đến, tương tác với du khách trên toàn cầu và gặt hái được những hiệu quả tích cực.
Email marketing bằng phương pháp gửi email hàng loạt thông qua phần mềm thì quá là tiện ích đối với thời buổi công nghệ hiện nay
Thiếu sự tương tác
Tập trung đẩy mạnh công tác truyền thông qua internet là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong chiến lược quảng bá, xúc tiến của ngành du lịch Việt Nam đến năm 2020. Nhiều công ty lữ hành, khách sạn, nhà hàng… cũng đã xây dựng website riêng để quảng bá sản phẩm và áp dụng song song e-commerce để đặt tour, đặt phòng, thanh toán trực tuyến. Về phía các tỉnh – thành, hầu như ngành du lịch mỗi địa phương đều có website riêng nhưng giao diện, nội dung vẫn chưa thu hút, thông tin thiếu sự tương tác với du khách.
Làm thế nào để lấy sức hút từ khách hàng thông qua nội dung?
du-lich-vinh-ha-long-tet-2013_du-lich-viet
Đối với các tour hầu hết chúng ta sẽ có những catalogue về hình ảnh cũng như thông tin của tour, chỉ cần bạn giới thiệu được 1 hình ảnh nổi trội nhất trong những hình ảnh để thu hút khách hàng thì quá là tuyệt vời
Chỉ cần một chiếc máy tính, máy tính bảng nhỏ gọn kết nối internet, người dùng đã có thể tiếp cận thông tin một cách nhanh chóng với hình ảnh, video sống động về điểm đến; tương tác với đơn vị tổ chức điểm đến; đặt tour, khách sạn, dịch vụ vận chuyển… trực tuyến. Rõ ràng, sự tương tác qua lại giữa điểm đến và du khách thông qua internet đã góp phần quảng bá rộng rãi cho ngành du lịch. Tuy nhiên, sử dụng internet để tiếp thị, quảng bá như thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất vẫn đang là một bài toán khó cho ngành du lịch Việt Nam.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất