Lý do nên sử dụng email marketing sau bán hàng

Chiến dịch markeing không nhất cứ phải to tát mới có kết quả. Rất nhiều trong số những nhà marketing hiện nay đã thành công với một công cụ đơn giản. Đó là thông qua email marketing.email marketing sau ban hang

Vì sao bạn nên chọn email marketing?



Email marketing là cách thức được ưa chuộng hiện nay vì những lý do như:
     –  Không hề mạo hiểm và đắt đỏ như marketing bên ngoài
     –  Kết nối nhà cung cấp sản phẩm với rất nhiều khách hàng trong thời gian ngắn
     –  Email thể hiện sự cá nhân hóa để khách hàng thấy rõ sự quan tâm
Với hầu hết người tiêu dùng hiện đại, viết và gửi email, nhận một email đề cập đúng nhu cầu cá nhân vốn không xa lạ. Vì vậy, email marketing hàng loạt chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả về tiếp thị, thu hút chú ý của khách hàng, kết hợp với chiến lược marketing đúng đắn của nhà quản lý sẽ làm tăng doanh số bán hàng đáng kỳ vọng.

Marketing đạt hiệu quả ngay từ email đầu tiên
Với người lần đầu gửi email chăm sóc khách hàng, TOP EMAIL MARKETING gợi ý 03 cách email marketing giữ liên lạc và xây dựng quan hệ với khách hàng. Bạn có thể: Tạo email thông báo chương trình khuyến mãi; Tạo email giới thiệu sản phẩm mới, sản phẩm đặc trưng; Tạo email cập nhật thay đổi địa chỉ, giá bán, cách thức mua hàng. Sự nhiệt tình thể hiện trong từng email sẽ là gia vị thân thiết để khách hàng nhớ đến cửa hàng.
Dễ dàng làm chủ công cụ email marketing
Với người đã từng làm email marketing, bạn chắc chắn muốn thiết kế những email ấn tượng, hình ảnh bắt mắt, vì đây sẽ là điểm khác biệt giữa email của bạn với email của các nhà tiếp thị khác. TOP EMAIL MARKETING giúp tạo email ấn tượng bằng bảng công cụ thiết kế đơn giản. Sử dụng template có sẵn trên phần mềm, nhập danh sách email khách hàng và gửi đi là các bước đơn giản thực hiện trên cùng một giao diện một cách tiện lợi, thay vì nhiều bước, nhiều chế độ giao diện như các công cụ gửi email marketing hàng loạt khác.
Đạt thành công với email marketing
Tỷ lệ email vào inbox hay rơi vào hòm spam là mối quan tâm lớn của người làm email marketing. TOP Email MARKETING đặc biệt xây dựng một công cụ gửi email giúp đảm bảo email vào hòm thư đến 95%. Với con số này, tỷ lệ mở email cũng có kỳ vọng đạt trên 60%, tức là nội dung thông điệp của bạn đến được với người tiêu dùng. Công việc email marketing cửa hàng vừa dễ dàng vừa đạt kết quả không kém nhiều các hoạt động marketing rầm rộ tốn kém khác.
Đây chính là những lý do vì sao bạn nên sử dụng email marketing để đẩy mạnh hơn nữa mối quan hệ lợi ích giữa khách hàng và nhà cung cấp sản phẩm, đặt biệt là với phần mềm Top Email marketing.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất