Thời điểm gửi email hiệu quả

tiep thi ban hang voi email marketing
Một trong những yếu tố mà người dùng Email Marketing thường bỏ qua là những thời điểm gửi mang lại hiệu quả tuyệt vời. Thời điểm thường ít người nghĩ đến nhất chính là gửi mail vào thời gian ban đêm, từ 8h đến 11h đêm.
Vậy những lí do nào khiến mọi người bỏ qua khung thời gian vàng này?

Sợ bị phàn nàn, than phiền.
Nếu có lí do nào đó được nhiều người lựa chọn nhất thì chắc chắn phải là việc sợ người nhận than phiền hay phàn nàn vì gửi mail vào thời gian này. Nhiều người còn nhận định rằng đây là khoảng thời gian mọi người dành cho gia đình và người thân, bởi vậy họ rất ghét bị làm phiền.
Thực tế lại chỉ ra cho tôi một kết quả khác. Trừ khi bạn chỉ là một nhân viên nhỏ làm công ăn lương qua ngày, trừ khi bạn là một người nhàn rỗi ít việc, còn lại đến hơn 60% mọi người sẽ tiếp tục làm việc vào ban đêm. Dĩ nhiên điều này bắt nguồn từ sự cầu tiến và mong muốn công việc tiến triển tốt hơn mà thôi. Do đó, việc nhận được Email Marketing của bạn vào thời gian này sẽ không phải là một điều gì đó quá to tát và gây ảnh hưởng tiêu cực đâu nhé.
Sợ không có giá trị quảng cáo.
Hoàn toàn không đúng! Theo nghiên cứu từ nhiều bài báo kinh tế, tỉ lệ phát sinh giao dịch mua bán tăng lên gần 80% vào khung thời gian từ 8h tối trở đi. Lí do là vì sau quãng thời gian 8 tiếng làm việc cả ngày, ban đêm mới là thời gian mọi người dành riêng cho những nhu cầu cá nhân như đọc báo, nghe nhạc, mạng xã hội, và tất nhiên là cả mua hàng nữa. Do đó, nếu bạn bỏ qua khoảng thời gian này thì thực sự bạn đang lãng phí cơ hội đấy.
Sợ người nhận không để ý và nhanh quên.
Bạn có biết rằng đến hơn 80% những người sử dụng Email Marketing cho rằng gửi mail vào ban đêm là vô dụng? Bạn có nhận ra rằng bạn khi một mình mail của bạn nằm trong Inbox của người dùng đồng nghĩa với việc mail của bạn trở nên nổi bật hơn và tỉ lệ mở sẽ cao hơn? Hãy biết rằng cơ hội nằm ở thời điểm mà không ai nghĩ tới, và với Email Marketing cũng vậy.
Chúc bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất