Tuyệt chiêu viết SMS Marketing

Bạn có bao giờ nghĩ đến việc viết một nội dung SMS Marketing để gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng của mình trong mỗi ngày chưa? Và bạn nghĩ rằng nó không phải là dễ dàng? Hẳn nhiên là không rồi! Không thể dễ dàng để viết bất cứ điều gì, và viết SMS Marketing không là ngoại lệ.
Dưới đây là 6 chiêu thức để bạn viết một thông điệp SMS tới thu hút khách hàng của mình. Mời các bạn tham khảo nhé!

1.Bạn có thể chọn một tiêu chủ đề hợp lí
Gửi đi một chủ đề SMS Marketing không đúng sẽ phá hoại cả chiến dịch thư mục. mục này đơn giản. Hãy tránh xa chủ đề dễ nhầm lẫn nhau hoặc bí hiểm và hãy thẳng thắn với người nhận tin nhắn SMS. Chắc chắn, bạn sẽ bi coi là spam khi gửi đi tất cả các tin nhắn SMS cho tiêu đề “Bạn có khỏe không” hay “Xin chào”. Một chủ đề hiệu quả không cho thấy lợi ích và mối liên quan trực tiếp như lời chào hàng của bạn, chẳng hạn như: “Hãy tiết Kiệm 60% đĩa CD tiền mua”.
gửi tin nhắn hiệu quả sms đầu
2.Trang bị sự thu hút cho nội phân SMS
Sự thu hút của bạn phải ở trong một hoặc hai câu đầu tiên và họ là quan trọng nhất của tin nhắn SMS nội dung. Nó phải rõ ràng, kích thích tâm lý hưởng lợi và hấp dẫn, bởi vì nếu nó không cuốn hút được người đọc thì bạn sẽ mấtt họ. Cần chắn chắc không mà nó hướng ngoại và tập trung vào việc “khách hàng sẽ là cái gì” chứ không tập trung vào “chúng tôi chào bán cái gì”.
3.Nói cho người đọc biết họ cần gì làm
Độ dài lý tưởng của một tin nhắn SMS là dưới 250 từ. Hãy nói cho người đọc biết chính xác bạn muốn họ làm gì tiếp theo và cung cấp cho họ đường dẫn đến văn bản nhưng cũng có thể kích vào để thực hiện các công việc tiếp theo, chẳng hạn như “nhập chuột vào đây để đăng ký ký.”
4.Sử dụng ngôn ngữ rõ ràng và trực tiếp
Một thông điệp tốt thường sử dụng giọng văn tích cực, ngắn gọn, rõ ràng và đi thẳng vào vấn đề. Đây là điều cốt yếu vì một nửa số người nhận tin nhắn SMS thường chỉ đọc một số câu đầu trước khi quyết định nên đọc tiếp hay không.
5.Tập trung vào lời chào hàng của bạn
SMS Marketing của bạn có một chủ đề và chỉ có một chủ đề mà thôi. Hãy cưỡng lại mong bạn muốn được đưa ra nhiều lời chào hàng tại một thời điểm vì điều đó có thể làm người đọc bối rối và làm loãng thông điệp của bạn.
6.Làm cho nội phân SMS Marketng đọc
Việc gửi tin nhắn SMS cho chào hàng không thể thành công nếu nội phân SMS mà quà đặc dày và lộn xộn. Các câu văn cần rõ ràng nội dung, dễ hiểu, đúng chủ đề,tránh viết sai chính tả. Và đặc biệt không sử dụng các ngôn ngữ địa phương để tránh làm mất đi sự chuyên nghiệp cho thương hiệu của bạn!
Đến đây, bạn hãy ngồi lại và đọc lại một lần nữa 6 chiêu thức trên. Nếu bạn thực hiện tốt điều đó, bạn sẽ dễ dàng cho khách hàng biết tất cả các ích lợi mà lời chào hàng của bạn mang lại và sẽ cải thiện doanh số rất  hiệu quả. Chúc các bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất