Cách lựa chọn Server gửi email marketing hiệu quả

Bạn đã bao giờ nghe đến email server gửi email uy tín? Nếu chưa thì bạn đừng nên bỏ qua bài viết này, bởi đây chính là người bạn đồng hành cực hiệu quả để bạn thực hiện chiến dịch marketing thành công và tiết kiệm chi phí đấy!
  1. Email server – tiết kiệm chi phí đầu tư cho chiến dịch email marketing của bạn
    Các dịch vụ email server là công cụ không thể thiếu trong mỗi chiến dịch email marketing. Chúng giúp giúp bạn có thể giao dịch nhanh chóng, ổn định và liên tục. Bên cạnh đó dịch vụ email sever còn có tính năng back up dữ liệu – cực kỳ hữu ích khi bạn có nhu cầu tìm kiếm lại các email của mình.
    Server email marketing tiết kiệm chi phí
  2. Email server vẫn đảm bảo được tốc độ xử lý mail và không rơi vào hộp thư rác
    Tốc độ chính là một trong những yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến kết quả của chiến dịch email marketing. Bạn chậm thua đối thủ 1s tức là bạn đã bị đối thủ bỏ rất xa rồi. Sử dụng email server chất lượng sẽ đem lại cho bạn khả năng xử lý email nhanh chóng, liên tục và ổn định. Thêm vào đó, email server chất lượng sẽ hạn chế đến mức thấp nhất tỷ lệ rơi vào hộp thư rác, đảm bảo sự thành công cho chiến dịch marketing của bạn.
    Tuy nhiên, những dịch vụ email server free, giá rẻ được chào mời nhan nhản trên mạng có đảm bảo chất lượng hay không?
    Câu trả lời là: “Không! Bạn cần tìm những nhà cung cấp có thương hiệu và uy tín để đảm bảo sự thành công cho chiến dịch email marketing của bạn.”
    Một trong những Email Server gửi email uy tín hàng đầu hiện nay chính là Amazon SES. Top marketing tự hào là một trong những nhà cung cấp phần mềm gửi email với server gửi email marketing uy tín và ổn định nhất hiện nay (Amazons SES).
    Tầm quan trọng của email server trong marketing là không thể bàn cãi. Bài viết này đã cung cấp cho bạn một số lợi ích về dịch vụ email server, chúng tôi hi vọng những thông tin mà bài viết cung cấp được sẽ hữu ích cho bạn.
    Chúc các bạn lựa chọn được một Server và công cụ gửi email hiệu quả !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất