SMS Marketing ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn

Mấy năm trở lại đây SMS Marketing vẫn đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Những doanh nghiệp đi theo hình thức Marketing này vẫn luôn tỏ ra vô cùng hài lòng bởi những lợi ích mà nó mang lại:
SMS Marketing rất dễ xây dựng danh sách khách hàng
Đối với các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến, thật dễ dàng để phát triển danh sách số điện thoại khách hàng  bằng việc xúc tiến trên website của mình và những phương tiện truyền thông xã hội. Như vậy, tỉ lệ hủy bỏ đăng ký nhận SMS Marketing là rất thấp,điều đó giúp danh sách số điện thoại khách hàng của bạn sẽ luôn phát triển.

gửi tin nhắn sms marketing
Dễ dàng cung cấp những nội dung hữu ích cho khách hàng
Bạn đừng nghĩ rằng chỉ gửi những tin khuyến mãi cho khách hàng của bạn. Mà bạn nên gửi những tin liên qua đến lĩnh vực của bạn, những xu hướng, sản phẩm mới, hoặc bạn có thể gửi những hoạt động, sự kiện của bạn đã làm vừa qua. Như vậy có thể nói, sử dụng hình thức SMS Marketing như là một cách kết nối mang tính cá nhân với khách hàng của bạn hơn. Thay vì bạn hoàn toàn không có nhiều không gian hoạt động trên facebook hay Twitter. Nên hãy cố gắng tận dụng những lợi thế từ SMS.
Dễ dàng sàng lọc khách hàng mục tiêu
Hệ thống gửi SMS có thể dễ dàng lựa chọn danh sách khách hàng mục tiêu theo tần số, sản phẩm hoặc mức độ quan tâm. Các doanh nghiệp bán lẻ có thể khai thác lịch sử đơn đặt hàng của khách hàng để giới thiệu đến những sản phẩm đặc biệt hơn với tỷ lệ thành công cao hơn.
Dễ dàng thử nghiệm với danh sách nhỏ
Chia nhỏ danh sách của bạn thành những phân đoạn và thử nghiệm những thông điệp và chương trình khuyến mãi khác nhau trong một danh sách lớn. sau đó kiểm tra kết quả và sử dụng nó cho toàn chiến dịch của bạn. như vậy, kết quả chắc chắn sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.
Xây dựng thương hiệu và lòng trung thành
SMS Marketing là một hình thức rất tốt để xây dựng thương hiệu của bạn và tạo nên lòng trung thành của khách hàng bằng cách cung cấp cho họ những lợi ích đặc biệt mà họ không thể nhận được từ nơi nào khác. Bạn nên hiển thị tên doanh nghiệp đầu SMS sẽ làm khách hàng nhớ đến bạn và tỷ lệ mua hàng sẽ cao hơn.
SMS Marketing được gửi một cách dễ dàng và nhanh chóng 
Soạn nội dung SMS, chọn danh sách và gửi đi. Thật nhanh đúng không? như vậy, những SMS gửi đi đó sẽ tạo ra những lưu lượng truy cập đến trang web của bạn. Nhưng bạn không nên quá lạm dụng SMS với những SMS khuyến mãi quá nhiều, vì nó sẽ làm cho người dùng cảm thấy khó chịu vì điều đó.
Trên đây là những lí do khiến SMS Marketing vẫn luôn được ưa chuộng sử dụng. Nếu doanh nghiệp của bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn hình thức Marketing nào thì hãy đến với phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt– TOP SMS Marketing để có được sự lựa chọn tăng doanh thu hoàn hảo nhất!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất