Làm sao để khách hàng chuyển hướng tích cực hơn với SMS Marketing

top sms marketing
Links
Bạn có thể đưa link quảng cáo website của bạn, nó nên là một trang web dành cho di động, có thể là link đến 1 video hoặc 1 nội dung khuyến mãi. Tuy nhiên, nếu nó quá dài.  Bạn không thể để nguyên như vậy. Bạn có 2 cách để làm: làm link ngắn trong website có khả năng redirect link về trang quảng cáo chính thức hoặc là tìm cách dịch vụ URL Shortener, bạn có thể tìm thấy nó trên google với từ khóa “url shortener”, bạn sẽ có 1 triệu kết quả. Nó sẽ giúp bạn làm ngắn văn bản lại phù hợp với 1 tin nhắn.
Với 1 nội dung hấp dẫn kèm 1 link bạn có thể dẫn đến 30% người dùng sẽ click vào link để tìm hiểu thêm về nội dung đó, đây là một số lượng rất lớn nếu bạn có 1 data 10.000 khách hàng. Danh sách này sẽ tăng trưởng khi bạn mở rộng chiến dịch quảng cáo tin nhắn và nó là tiềm năng để bạn có thể tăng trưởng kinh doanh.
Hotline
Điện thoại có 1 chức năng mà ít người sử dụng, đó là nếu trong tin nhắn hay bất cứ đâu trong các nội dung bạn có chứa 1 số điện thoại thì chỉ cần “chạm” vào đó và chọn chức năng gọi thì sẽ được liên kết ngay. Nếu bạn có một số điện thoại dễ nhớ thì tốt nhưng nếu bạn không có một số điện thoại dễ nhớ thì đây có thể là cách bạn tiếp cận tới khách hàng dễ hơn.
Tôi biết rất ít người sử dụng chức năng này nhưng nếu bạn là một công ty, cửa hàng nhưng khách hàng chỉ biết đến tận nơi để mua hàng trong khi bạn lại có thể tạo thiện cảm với họ qua 1 đội ngũ giao nhận tại nhà mà mình đã chuẩn bị sẵn. Nếu vậy tại sao không hướng họ đến với mình bằng 1 nội dung nhỏ “nhấp để gọi”. Hãy cố gắng để phát triển theo hướng đó, nó sẽ mang lại cho bạn những kết quả tốt.
Mong rằng bạn có thể tích hợp tốt nhất 2 yếu tố trên để tạo nên 1 nội dung phong phú

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất