Cách viết tiêu đề email marketing
Email marketing yêu cầu kỹ năng viết tiêu để Email một cách sang tạo. Với một tiêu đề email hiệu quả có thể tang tỉ lệ đọc email lên 50% hay nhiều hơn và lập tức tang hiệu quả cho chiến lược email marketing của bạn.
Một ngày người dung internet nhận được rất nhiều email trong ngày, 50% trong đó dựa vào việc đọc tiêu đề email để quyết định có mở email hay không. Dòng tiêu đề của email nên hỗ trợ lĩnh vực của bạn và liên quan đến lĩnh vực người nhận quan tâm. Nếu như bạn kinh doanh về thiết kế và in ấn… thì nên chọn những lĩnh vực người làm trong bất động sản hoặc là dân văn phòng để tiếp cận và giới thiệu sản phẩm
Trong mỗi một email nên chứa liên kết đăng kí thông qua một button, hay một link lien kết đến website của bạn. Bạn nên để một cách gián tiếp đến
Trên cơ sở đố, dưới đây là những minh chứng cho việc viết tiêu đề một cách đúng
- Tiêu đề dựa trên từ khóa: Từ khóa của tiêu đề email có thể không trùng với tiêu đề blo, website nhưng bạn có thể dung email làm nội dung blog hoăc website. Khi đó tiêu đề cũng rất quan trọng với việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, Từ khóa trên tiêu đề email giúp người đọc xác định sơ lược được nội dung Email đề cập để đưa ra quyết định có đọc nó hay không
- Tiêu đề mang tinh Khẩn cấp: Tiêu đề mang tính cấp bách đối với người đọc. Đa số chúng ta thường phản xạ nhanh và quan tâm nhiều hơn đối với vấn đề cấp bách
VD: Giảm giá 50% chỉ trong hôm nay
Giờ vàng, giá vàng giảm đến 50% trong ngày hôm nay
- Tiêu đề mang tính Lợi ích: Tiêu đề mang tính lợi ích ở bất cứ đâu
- Tiêu đề kiểu dang câu hỏi Làm Thế Nào?
- Tiêu đề kiểu mê hoặc:
Nhận xét
Đăng nhận xét