Các quy tắc hàng đầu mang lại sự thành công cho email marketing

Dù bạn kinh doanh ở lĩnh vực nào và dù ở loại hình kinh doanh nào, bạn cũng cần xây dựng một chiến dịch quảng cáo tối ưu cho công ty. Và nếu bạn đang sử dụng email marketing thì bạn đã tìm thấy giải pháp tốt nhất cho bạn rồi đó. Vậy bạn nên gửi email marketing như thế nào để hiệu quả nhất?

quy-tac-lam-email-marketing
Dưới đây là một số những quy tắc hàng đầu mang lại sự thành công cho email marketing của bạn:

  • Quảng bá cho các sản phẩm và dịch vụ
  • Hướng dẫn khách hàng làm theo từng bước cụ thể và đưa ra những lời khuyên dành cho họ
  • Giúp khách hàng hiểu thêm về hoạt động kinh doanh của bạn
  • Thu hút thêm nhiều sự đóng góp cho tổ chức phi lợi nhuận của bạn
  • Khảo sát khách hàng và thu thập các thông tin có giá trị về thị trường
  • Cung cấp cho khách hàng những nội dung mà họ không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác
  • So sánh sản phẩm của bạn với sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh
  • Giới thiệu về khách hàng với các nhân sự mới của bạn như: Giám đốc điều hành, đại lý, đội ngũ nhân viên bán hàng và các bộ phận khác.
  • Để giới thiệu tới khách hàng các giấy chứng nhận và các kết quả hoạt động của doanh nghiệp
  • Để giới thiệu tới tất cả khách hàng những sản phẩm mà họ thích nhất
  • Mang tới cho khách hàng một đợt bán hàng giảm giá và các phiếu giảm giá sản phẩm hoặc dịch vụNói tóm lại, điều quan trọng nhất khi bạn làm email marketing là mang lại lợi ích cho khách hàng, đừng quá quan trọng về số lượng mà gửi email hàng loạt tới họ quá nhiều, họ sẽ cho rằng thư đó là spam và không bao giờ muốn mở thư của bạn dù chỉ một lần. Hãy là một marketer thông minh, tập trung vào nội dung email và những thông điệp bạn muốn gửi tới cho khách hàng để xây dựng lòng tin và thương hiệu cho doanh nghiệp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất