SMS marketing-một cách đơn giản để tiếp cận khách hàng

Từ góc độ kinh doanh, việc sử dụng SMS như một công cụ tiếp thị cung cấp một chi phí-hiệu quả cách đơn giản để đạt được một số lượng lớn các khách hàng trong một khoảng thời gian ngắn. Ưu điểm của SMS là nó ngay lập tức. Hầu hết mọi người có điện thoại của họ với tất cả thời gian ngay bây giờ và họ thường đọc tin nhắn văn bản trong vòng một vài phút trong số họ đến. Không có chờ đợi ai đó để mở email của họ khi họ nhận được nhà, hoặc nó bị bắt lên trong các bộ lọc. Nhưng được cảnh báo, có một số cạm bẫy để SMS marketing có thể hạ một tiếp thị trong nước nóng.

VD:
“Cửa hàng điện thoại Phát Lộc, nhận order Iphone 7Iphone 7 Plus các phiên bản trong tuần, Vui long liên hệ để được dinh dế yêu về sớm”
Gây được sự chú ý cũng như tò mò cho người đọc :
media-thumb1380008883
Tin nhắn SMS thương mại, như email và tin nhắn tức thời, được thực hiện với mục đích marketing chứ không phải mục đích lừa đảo. Trước khi gửi một tin nhắn SMS đến khách hàng của bạn, bạn cần phải chắc chắn rằng bạn có sự đồng ý để gửi những thông báo này. Bạn có thể muốn tự hỏi mình:
  • Người dung có mục đích đến nhu cầu mình tiếp thị hay không?
  • Đã có chiến lược đối với tin nhắn mình gửi đi chưa?
  • Cần có một data vững chắc để đảm bảo việc gửi tin nhắn đi
  • Rất khó để tiếp cận khách hang vãng lai nên cần nắm bắt được những nhu cầu thực sự của khách hang?
Đây là những câu hỏi quan trọng để hỏi và nếu bạn không thể trả lời có cho họ sau đó bạn có thể không được tuân thủ pháp luật và các điều khoản nghị định được ban hành.
Bạn cũng có thể gửi tin nhắn của bạn đến những người mà không muốn nhận nó, và điều này có thể tạo ra sự thất vọng hay giận dữ đối với thương hiệu của bạn.
giaodientopsms-e1398308479869
Con dao hai lưỡi:
  • Một vấn đề thường gặp với tin nhắn SMS thương mại là họ không luôn luôn đáp ứng các yêu cầu về nhận dạng và hủy bỏ đăng ký của Pháp luật
Tin nhắn văn bản được giới hạn 160 ký tự và nó có thể là một để bao gồm danh tính của người gửi tin nhắn, cung cấp chi tiết liên lạc và có một tính năng hủy bỏ đăng ký, cũng như quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể của bạn.
Tuy nhiên, để ra các yêu cầu này không chỉ có thể làm cho đối tượng công ty của bạn với một loạt các tùy chọn bắt buộc, bao gồm cả hình phạt tài chính đáng kể, nó cũng có khả năng dẫn đến dư luận tiêu cực cho công ty của bạn là tốt. Và đó không phải có thể tốt cho thương hiệu của bạn hoặc danh tiếng của bạn.
Mẹo nhỏ trong sms marketing
Bằng cách thực hiện các bước để đảm bảo rằng bạn có thể trả lời ba câu hỏi đơn giản dưới đây, bạn có thể loại bỏ phần lớn những lo lắng liên quan đến SMS marketing.
  • Tôi có sự cho phép (đồng ý) từ khách hàng để gửi thông điệp thương mại để số này, và tôi có thể hiển thị ở đâu và khi khách hàng đã cho phép của họ?
  • Sau khi đọc tin nhắn, sẽ là khách hàng có thể xác định được ai đã gửi tin nhắn và làm thế nào để liên hệ với tôi?
  • Có bài viết của tôi có một tính năng hủy bỏ đăng ký?Đó là, sau khi đọc tin nhắn, nó sẽ được rõ ràng cho khách hàng như thế nào họ có thể ngừng nhận tin nhắn hơn nữa nếu họ không còn muốn nhận được chúng?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất