Tương lai của tiếp thị email marketing

Tương lai của tiếp thị email marketing nắm giữ được những gì? Đó là những thay đối, xu hướng, và các yếu tố cố định mà các nhà tư tưởng công nghiệp đã đặt ra cho chúng ta. Hãy nhìn vào tương lai của tiếp thị email; luôn luôn là một lý do chính đáng để lưu ý về những gì đang xảy ra ngay bây giờ, và những gì sắp tới.

tuong-lai-cua-tiep-thi-email-2016Các bài viết về tương lai của tiếp thị email được xuất bản càng ngày càng nhiều, tôi sẽ cập nhật trong danh sách này. Nếu bạn có bất kỳ bổ sung nào, hã cho tôi biết.
Các chuyên gia trong ngành công nghiệp về tương lai của tiếp thị email và tự động hóa tiếp thị. Sự phát triển nào sẽ thú vị nhất và các xu hướng trong những năm tiếp theo là gì? Các chuyên gia công nghiệp chia sẻ những quan điểm của họ về tương lai của tiếp thị email & tự động hóa tiếp thị.
Rene Kulka – “hyper-personalization” đang trở thành hiện thực. Các dịch vụ của bên thứ ba pop up trong nội dung trực tiếp, remarketing (tiếp thị lại), các phân tích dự đoán, quảng cáo email & khách hàng thông minh.
Dave Chaffey – hướng dẫn cho kích hoạt các trình tự tiếp thị là một điều cần thiết. Các trải nghiệm hiệu quả sẽ hình thành điểm khởi đầu.
Tom De Baere – kỳ vọng của người tiêu dùng đang thúc đẩy các nhà cung cấp công nghệ tự động hóa tiếp thị, trong khi các nhà cung cấp doanh nghiệp – agency – mô hình là điều cần thiết cho chuyển đổi kỹ thuật số.
Jordie van Rijin – tiếp thị email và tự động hóa tiếp thị sẽ bị đánh cắp từ người khác. “Functional Chunks” sẽ là bước tiếp theo trong sự phát triển modul.
Stewart Rogers – không có những thay đổi lớn trong hệ sinh thái tiếp thị email thông qua năm 2016. Tuy nhiên, cá nhân hóa sẽ là xu hướng lớn hơn.
Parry Malm – trọng tâm mới trong việc tối ưu hóa là một chuyển động lớn trong ngành công nghiệp. Sự cải tiến sẽ đến từ các tính năng bên ngoài ngành công nghiệp.
John Caldwell – các chiến dịch đa kênh đa cảm ứng dễ dàng hơn nhờ vào giao diện người dùng tốt hơn.
David Raab – với sự hội nhập rộng rãi của máy móc, nhập dữ liệu bên thứ ba để tăng cường thông tin riêng của các nhà tiếp thị (bên thứ nhất) cho các khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn.
Todd Lebo – sự tiến bộ công nghệ của các công cụ tiếp email marketing thị sẽ cực kỳ có giá trị, trong khi 59% các nhà tiếp tị chi sử dụng một lượng giới hạn của các công cụ tự động hóa tiếp thị.
Chúc bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất