Đăng ký gửi email marketing miễn phí qua Sparkpost

Sparkpost là một trong những nhà cung cấp dịch vụ gửi email hàng loạt hàng đầu thế giới ( tính hiệu quả tương đương với Amazon SES ) thuộc sở hữu của công ty Port25 có cách thức hoạt động và giao diện tương tự như Mandrill và một số nhà cung cấp dịch vụ SMTP khác. Đã có rất nhiều nhận xét Sparkpost là một trong những nhà cung cấp dịch vụ SMTP đáng dùng nhất hiện nay, thậm chí có thể thay thế hoàn toàn cho dịch vụ Mandrill của Mailchimp. Hiện tại Sparkpost đang cho khách hàng đăng ký mới sử dụng miễn phí 100.000 email/tháng với hạn mức tối đa là 500 email/ngày. Bước đăng ký được thực hiện rất dễ dàng và nhanh chóng chỉ trong vòng 3 phút. 
Hướng dẫn đăng ký gửi email marketing miễn phí qua Sparkpost
Để sử dụng được Sparkpost bạn cần phải đáp ứng một số yêu cầu sau:
• Có sẵn một tên miền riêng để cài đặt các bản ghi DNS
• Có một phần mềm gửi email hàng loạt (Phần mềm TOP Email Marketing)
• Tuyệt đối không sử dụng cho mục đích Spam nếu không muốn bị khóa tài khoản.
1.Đăng ký tài khoản email Sparkpost
Các bạn truy cập https://app.sparkpost.com/sign-up điền email và mật khẩu sau đó Sparkpost sẽ gửi cho bạn một email chứa đường link kích hoạt.

đăng ký sparkpost

Sau khi nhấp vào link kích hoạt thành công, bạn truy cập vào https://app.sparkpost.com/auth và điền đầy đủ thông tin của bạn để đăng nhập vào quản trị. Nếu hệ thống báo như hình bên dưới thì tài khoản của bạn đã sẵn sàng để sử dụng. Ở đây Sparkpost cho phép tài khoản đăng ký mới gửi miễn phí tối đa 500 email/ngày và không quá 100.000 email/tháng.
dang-ky-sparkpost
2.Cài đặt tên miền để gửi Email marketing.
Bước 1: Thêm tên miền của bạn vào trang quản trị tên miền gửi (Sending domain) của Sparkpost.
Bạn truy cập trang quản trị của Sparkpost sau đó Click chọn Account => Sending Domain => New Domain
sending-domain
Bạn nhập tên miền của bạn vào ô trống và bấm ADD Domain
tên miền email
Tên miền của bạn đã được thêm vào, và bây giờ bạn cần phải xác thực tên miền của bạn bằng cách thêm bản ghi TXTvào tên miền của bạn.
Bạn Click Settings ở phần DKIM Record để hiển thị mã của bạn. Tiếp tục bạn copy phần Hostname và phần Value vào bản ghi tên miền có Type giá thị là TXT.
sending-domain-3

Ở trang quản lý TXT của bạn sẽ có dạng như sau:

sending-domain-4
Sau khi cài đặt bản ghi xong bạn đợi khoản 5 đến 10 phút sau đó click vào chữ Test bên cạnh chữ Settings.
Nếu hệ thống thông báo là “Hooray! Your sending domain has been created. Let’s send some email!” và có dấu tick màu xanh ở bên cạnh chữ DKIM Record thì có nghĩa là bạn đã cài đặt thành công tên miền của bạn.

dang-ky-sparkpost2

Bài viết trên đã hướng dẫn các bạn chi tiết cách đăng ký gửi email marketing miễn phí qua Sparkpost. Bước cuối cùng bạn cần làm đó là liên hệ với TOP Marketing để sở hữu phần mềm gửi email hàng loạt bảo hành vĩnh viễn. Hiện tại, TOP Email đã update phiên bản để tích hợp được nhiều dịch vụ gửi email marketing hiệu quả trên toàn cầu bao gồm Amazon SES, Sparkpost, Mailgun, PortMark. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cách làm email marketing hiệu quả nhất.
Chúc bạn thành công !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất