Dịch vụ gửi email marketing giá rẻ

Khi nhắc đến các đơn vị gửi email marketing số lượng lớn hiệu quả trên thế giới, phổ biến thường hay nhớ ngay đến Mailchimp hoặc Getresponse. Nhưng sau khi tìm hiểu các thông tin về giá cả, các bạn lại đặt ra câu hỏi tại sao lại đắt vây ? Có dịch vụ gửi email marketing giá rẻ mà vẫn hiệu quả như vậy không ? 
Trước tiên Phần mêm TOP sẽ giải thích vì sao Mailchimp, Getresponse hay một số dịch vụ Email Marketing hiệu quả tương tự lại có giá cao như vậy ?
email-marketing-gia-re
Để có được một hệ thống gửi Email Marketing, sẽ cần có hai yếu tố chính phải có là phần mềm gửi email hàng loạt vàmáy chủ gửi mail (SMTP Server). Với các hệ thống như Mailchimp, Getresponse họ tích hợp hai yếu tố trên làm một và họ bán cho chúng ta là một dịch vụ trọn gói bao gồm cả phần mềm email marketing và máy chủ gửi mail.
Và mức giá mà các bên cung cấp dịch vụ như trên đưa ra thường là chia các gói theo tháng kết hợp với số lượng data khách hàng của bạn. Như vậy căn cứ theo số lượng email gửi được giới hạn định mức trên hệ thống là bạn sẽ được tích hợp theo gói cước tương ứng, họ không cần biết bạn gửi bao nhiêu email trong tháng đó. Có một số dịch vụ Email Marketing tích hợp máy chủ gửi mail tính giá theo số lượng email gửi, nhưng về cơ bản đối với các bạn đang bắt đầu kinh doanh thì vẫn gặp vấn đề về mức sử dụng tối thiểu bắt buộc của các hệ thống như thế thường từ 10$ trở lên.
Vậy làm cách nào mà bạn có thể sử dụng dịch vụ gửi Email Marketing giá rẻ một cách thoải mái mà không lo về chi phí ? Đơn giản là bạn nên tìm kiếm một phần mềm gửi Email Marketing tách riêng với máy chủ gửi mail. 
1. Về phần mềm gửi Email Marketing
Hiện nay trên thị trường có bán khá nhiều phần mềm Email Marketing online cài đặt trên máy tính. Đối với phần mềm cài đặt trên máy tính thì bạn cần một số lưu ý trước khi mua:
–   Phần mềm cần tương thích với các hệ điều hành Window phổ biến ( XP, Win 7, Win 8, Win 10…)
–   Đơn giản thao tác cài đặt, giao diện ngôn ngữ tiếng việt 
–   Tích hợp các tính năng cơ bản nhất để soạn thảo email ( Template email, chèn ảnh, đính kèm file, cài đặt thương hiệu…)
2. Về máy chủ gửi mail
Về máy chủ gửi mail hiện cũng có rất nhiều dịch vụ nhưng trong bài viết này, phần mềm TOP sẽ giới thiệu hai đơn vị cung cấp máy chủ gửi mail uy tín và giá rẻ nhất hiện nay đó là Amazon SES và Sparkpost.
Amazon SES
Amazon SES là một dịch vụ gửi email hàng loạt số lượng lớn, tính tiền theo số lượng email bạn gửi đi là 1$/10,000 email – tương đương khoảng 2,2d/1 email, nếu 1 tháng bạn gửi dưới 1000 email thì bạn không phải trả phí.
Ưu điểm: Giá thành rẻ, tốc độ nhanh, chất lượng cao.
Nhược điểm: Quản trị xét duyệt đồng ý cấp đăng ký mới chặt chẽ và phải có thẻ Visa mới có thể đăng ký được.
Sparkpost
Sparkpost là một dịch vụ cung cấp máy chủ gửi mail và cũng sử dụng nền tảng công nghệ như Amazon nên chất lượng email gửi cũng đạt kết quả cao. Hiện tại Sparkpost tặng cho khách hàng đăng ký mới 10,000 email marketing mỗi tháng, và nếu như bạn mới kinh doanh thì chúng tôi khuyên bạn nên dùng Sparkpost cho hệ thống Email Marketing của bạn. Sau khi bạn có thật nhiều khách hàng và có chi phí dành riêng cho mục đích Email Marketing thì bạn có thể nâng cấp lên gói dịch vụ trả phí hoặc chuyển qua sử dụng Amazon SES.
Ưu điểm: Tốc độ nhanh, gói miễn phí lớn, chất lượng cao, không cần thẻ visa cũng đăng ký được.
Nhược điểm: Bạn cần phải có domain riêng để cài đặt.
Tới đây bạn có thể xác định được mình nên dùng dịch vụ gửi Email Marketing giá rẻ nào để tiết kiệm chi phí kinh doanh của bạn rồi phải không ?
Chúc các bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất