Làm thế nào để tạo ra các email được mọi người mong đợi?

Những email nào mà bạn mong muốn nhận được nhiều nhất: có phải là một email từ người bạn tốt, hay từ một email từ một công ty hay tập đoàn lớn, trong 2 email đó thì bạn thích đọc email nào hơn?
Dễ dàng để chọn phải không bạn?
Vì vậy, khi bạn gửi email cho danh sách của bạn, bạn sẽ làm gì? Có phải bạn viết như là bạn gửi cho đám đông? Có phải bạn đang viết với tư cách là của công ty, hay tập đoàn phải không?
Nếu bạn muốn khách hàng của bạn yêu thích email của bạn, ban nên xem xét hãy đối xử với họ giống như người bạn của bạn.


Bạn hãy tạo ra những email với thiết kế đơn giản, viết như trong một cuộc trò chuyện với giọng điệu tôn trọng họ.

Làm thế nào để tạo ra các email được mọi người mong đợi?
Làm thế nào để tạo ra các email được mọi người mong đợi?

Dưới đây là 8 nguyên tắc cơ bản để email của bạn trở nên thân thiện, và được chào đón.
Dừng việc nghĩ về danh sách khách hàng của bạn. Hãy viết giống như bạn đang viết chỉ cho một ai đó. Điều này sẽ khiến email trở nên thân thiện và được cá nhân hơn.
Dừng việc lãng phí thời gian của họ. Chỉ email khi bạn có gì đó thực sự giá trị và có ích.
Hãy trở nên hữu ích. Đừng chỉ email khi bạn cần điều gì đó từ người đọc. Hãy trở nên có ích, lịch sự và thân thiện giống như một người bạn thực thụ.
Sử dụng tên thực tế của bạn, nó sẽ làm cho email của bạn thân thiện hơn.
Trở nên đáng tin cậy. Hãy để mọi người biết những gì họ sẽ nhận được. thông điệp bán hàng là một phần của email marketing, chỉ cần bạn rõ ràng ngay ban đầu khi họ đăng ký vào list email của bạn.
Đừng làm dụng tên khách hàng. Sử dụng tên của họ là một điều tốt, nhưng đừng lạm dụng chúng, nếu bạn lặp lại quá nhiều sẽ khiến họ cảm thấy như là một kịch bản giả tạo.
Hãy đứng về phía họ. Làm cho họ thấy rằng họ không còn đơn đọc. Nói với họ bạn hiểu cái khó khăn của họ, thông cảm với họ, và hỏi rằng làm thế nào bạn có thể giúp đỡ.
Hãy cho họ phần thưởng cho việc đọc email. Đảm bảo rằng mọi người được hưởng lợi từ việc đọc email của bạn. Làm cách nào? Bạn hãy chia sẻ những mẹo hữu ích. Làm cho khách hàng của bạn thấy tốt hơn. Truyền cảm hứng cho họ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất