Dịch vụ gửi email marketing giá rẻ

Phần mềm TOP từng giới thiệu với bạn các dịch vụ gửi email marketing giá rẻ phổ biến tại Việt Nam như Amazon SESSparkpost. Trong phạm vi Amazon ngày càng khắt khe hơn khi xét duyệt thông tin người sử dụng, bài viết ngày hôm nay sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký thêm 1 server gửi email hàng loạt khác cũng hiệu quả không kém, đã và đang được TOP Marketing triển khai để phục vụ chiến dịch email marketing của bạn, đó là SendGrid
SendGrid là 1 trong những dịch vụ nổi tiếng trong việc cung cấp email giao dịch (transaction email), có thể coi là dịch vụ tiên phong trong các dịch vụ mail thương mại. Họ cung cấp giải pháp email dựa trên nền tảng đám mây thay thế cho hệ thống email truyền thống của bạn, giúp gửi đi các email thông qua hệ thống SMTP miễn phí.
Điểm mạnh của SendGird là tốc độ gửi email rất nhanh, các email của bạn sẽ đi vào mục inbox với tỷ lệ hơn 90%, giúp giảm bớt lượng mail gửi đến thư mục rác (spam hoặc junk folder), dễ dàng mở rộng nâng cấp qui mô hệ thống, cung cấp khả năng đánh giá tính hiệu quả của các chiến dịch mail marketing cũng như 1 kho API với các tính năng hữu ích cần thiết.
Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký dịch vụ gửi email marketing giá rẻ của Sendgrid. Hiện nay việc đăng ký tài khoản đang được chấp nhận khá dễ dàng cho người dùng Việt Nam.
Bước 1 : Đăng ký thông tin
Bạn Truy cập vào đường link https://app.sendgrid.com/signup?id=71713987-9f01-4dea-b3d4-8d0bcd9d53ed&s2s=true  sẽ hiện ra giao diện như sau
huong-dan-tao-tai-khoan-sendgird1
Nhấn vào Try for Free và điền các thông tin của bạn rồi nhấn Create Account như hình bên dưới
huong-dan-tao-tai-khoan-sendgird-02

Ngay sau đó bạn sẽ được chuyển đến trang About You. Tại đây bạn nhập các thông tin cá nhân của bạn nhé rồi nhấn Save.
huong-dan-tao-tai-khoan-sendgird-04

Sau khi hoàn thiện thông tin đăng ký, màn hình sẽ hiện lên thông báo hướng dẫn bạn các bước để bắt đầu tạo tài khoản gửi email qua Sendgrid
huong-dan-tao-tai-khoan-sendgrid-5
Bước 2 : Xác nhận email kích hoạt và số điện thoại bảo mật tài khoản
2a. Xác nhận email Sendgrid gửi về hòm mail bạn đăng ký bằng cách nhấn vào  Confirm Email Address.
huong-dan-tao-tai-khoan-sendgird-03
2b. Đăng ký số điện thoại để bảo vệ tài khoản của bạn : Mỗi lần đăng nhập tài khoản, SendGrid sẽ gửi một code gồm 7 ký tự về tin nhắn sms để xác nhận bạn đăng nhập.
Nhấn vào Next : Add Two Factor Authentication 
huong-dan-tao-tai-khoan-sendgrid-6b

Chọn Text Messges (SMS) 
huong-dan-tao-tai-khoan-sendgrid-6c

Lựa chọn mã vùng +84 Vietnam trong mục Country Code và nhập số điện thoại của bạn vào ô Mobile Phone Number (bỏ số 0 đầu tiên)
huong-dan-tao-tai-khoan-sendgrid-6d

SendGrid sẽ gửi một tin nhắn chứa mã gồm 7 chữ số về số điện thoại bạn đăng ký, bạn nhập mã code rồi nhấn Save. Khi hiện ra thông báo You’re verified tức là bạn đã hoàn tất quá trình tạo tài khoản. 
huong-dan-tao-tai-khoan-sendgrid-7

Lưu ý : Tài khoản cần được chấp nhận định mức 40K/40K trong mục Email Remaining thì mới bắt đầu sử dụng được.
Lựa chọn dịch vụ gửi email marketing giá rẻ nào ? Amazon SES ? SendGrid ? Sparkpost ? Phần mềm TOP đều hỗ trợ tất cả những dịch vụ trên giúp các bạn có thể chạy chiến dịch email marketing hiệu quả nhất.
Chúc bạn thành công !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất