Làm thế nào để khách hàng mở mail của bạn?

Bạn đã rất cẩn thận để chế tác ra một email marketing. Bạn đã đánh bóng từng câu chữ một. Bạn đã vỡ đầu để nặn ra những dòng tiêu đề tốt nhất.
Bạn nhấn nút send với một tiếng thở phào. Rằng bạn đã hoàn thành xong một việc quan trọng.
Nhưng khi bạn nhìn lại số liệu thống kê của email, bạn nhận ra rằng tỷ lệ Open không được tốt như bạn kỳ vọng, và tỷ lệ click còn kém hơn. Bạn cảm thấy thật thất vọng.
Có vẻ như đây là một thách thức lớn để khiến khách hàng mở email và đọc email của bạn. Và sau đó là click vào đường link. Vậy làm thế nào để khách hàng mở email của bạn?
Hầu hết các hộp thư đến đều bị tắc nghẽn – đầy những email nhàm chán.
Làm thế nào để khách hàng mở mail của bạn?
Làm thế nào để khách hàng mở mail của bạn?
Email của bạn dễ dàng bị chết đuối trong đám email ồn ào kia. Làm thế nào để bạn viết được dòng tiêu đề hấp dẫn và nổi bật khiến khách hàng không thể cưỡng được phải mở email?
Dòng subject của email cần thu hút sự chú ý cũng giống như headline vậy. dưới đây là một vài tips để viết tiêu đề hiệu quả.
* Hứa hẹn điều gì đó giá trị. Nếu mọi người biết rằng những gì giúp họ học được điều gì đó hay hoặc làm cho họ vui hơn, những thông tin có giá trị, hay làm cho công việc kinh doanh của họ tốt hơn. Họ sẽ mong chờ để được đọc nhiều hơn.
*Sử dụng ngôn từ mạnh mẽ. Những từ ngữ thể hiện cảm giác, cảm xúc sẽ khiến họ phải chú ý, và làm cho tiêu đề email của bạn đáng chú ý hơn những email xung quanh kia.
*Sử dụng chữ số. Bởi vì chữ số – giống như 11 hoặc 37, khiến mắt họ chú ý. Có một thống kê thú vị cho thấy những số lẻ có tỉ lệ click cao hơn là số chẵn.
*Tò mò, kỳ lạ. Đừng ngại thỉnh thoảng bạn hãy sự dụng những từ ngữ tò mò, kỳ lạ. Những thông tin kiểu vậy sẽ khiến khách hàng của bạn quan tâm và tìm hiểu thêm.
*Chỉ ra những sai lầm thường gặp. Bởi vì không ai muốn coi mình bị ngớ ngẩn cả.
*Dòng tiêu đề đơn giản, cụ thể là một lựa chọn thông minh.
*Thử nghiệm. Hãy là một kẻ nổi loạn và cố gằng tạo ra cái gì đó mới. Dám khác biệt. bạn sẽ ngạc nhiên bởi những gì hiệu quả và những gì không.
*Học từ những bậc thầy. bạn hãy đăng ký vào danh sách của những bậc thầy marketing. Và hãy phân tích những email của họ, đảm bảo bạn sẽ học được những điều hay.
*Dừng tin những thống kê vô nghĩa như chiều dài dòng tiêu đề tối ưu. Xây dựng mối quan hệ thực với người đọc, vì vậy họ sẽ yêu thích email của bạn, và họ sẽ mở chúng bởi vì họ nhận ra tên của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất