Ý tưởng kinh doanh cuối năm

  1. Hướng đối tượng nhu cầu khách hàng
  2. Nếu là dân kinh doanh online bạn không thể bỏ qua những dịp kì nghỉ lễ cuối năm, đặc biệt như : Lễ giáng sinh, Tết dương lịch và đặc biệt tết âm lịch.
    Lễ giáng sinh là khởi nguồn bắt đầu cho những kì nghỉ lễ về sau, kì nghỉ giáng sinh chỉ còn 1 tuần nữa, đó là 25/12/2016.
    1. Content Marketing cho dịp Giáng sinh
    adasd

    – Hướng dẫn làm thiệp Giáng sinh 2016 siêu đẹp Còn chưa đầy 1 tuần nữa là đến giáng sinh (24/12), mặc dù không phải ngày lễ chính thức của Việt Nam nhưng mấy năm gần đây số người quan tâm tới ngày này đang tăng cao, trong đó chủ yếu là giới trẻ. Với dịp lễ đặc biệt này bạn có thể sáng tạo ra nhiều bài nội dung “ăn theo” rồi khéo léo dẫn dắt về sản phẩm của mình. Ví dụ:
    – Kinh doanh gì ít vốn vào Giáng sinh?
    – Những địa điểm phải đi vào đêm Giáng sinh
    – Mua đồ trang trí Giáng sinh ở đâu?
    1. Tết dương lịch
    Sau Giáng sinh vài ngày là đến Tết dương lịch, một trong những ngày lễ quan trọng nhất trong năm nên được rất nhiều người quan tâm. Năm nay chúng ta được nghỉ tới 3 ngày nên chắc chắn nhu cầu mua sắm, đi du lịch sẽ tăng cao. Bạn có thể bắt tay vào viết những nội dung kiểu như:
    – Nghỉ Tết dương 3 ngày, ăn những gì, chơi ở đâu?
    – Những địa điểm đón năm mới tuyệt đẹp nên đi cùng người yêu
    – Tại sao bạn nên mua sắm thả ga vào dịp cuối năm?
    Về cơ bản, Content Marketing hướng tới các vấn đề ăn chơi, giải trí sẽ thu hút người dùng hơn, vì hầu hết mọi người sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi thư giãn vào dịp Tết dương lịch.
    1. Tết Nguyên Đán
    Mặc dù Tết dương lịch được ăn mừng trên cả thế giới nhưng với các nước châu Á như Việt Nam thì tết Nguyên Đán mới thực sự quan trọng. Vào dịp này mọi người được nghỉ tới 7 ngày, bên cạnh các hoạt động giải trí thì còn rất nhiều hoạt động ý nghĩa khác để bạn sáng tạo nội dung tiếp thị. Ví dụ:
    – Những món quà ý nghĩa tặng bố mẹ ngày Tết
    – Nên mua cây cảnh gì trang trí dịp Tết?
    – Các món ăn nên có trong mâm cơm ba ngày Tết
    Nội dung về tết Nguyên Đán thu hút được nhiều người đọc nhất thường liên quan tới phong tục, tập quán vùng miền, ý nghĩa quà cáp, hướng dẫn trang trí, nấu ăn hoặc các câu chuyện về sự sum vầy.
    1. Lựa chọn hình thức marketing
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hình thức marketing online nhưng để có được những hiệu quả cần nắm bắt được thị hiếu của thị trường trước tình hình lan tràn của marketing online. Phần mềm gửi email hang loạt với những tính năng gửi email hiệu quả bạn có thể tiếp cận được các đối tượng khách hang vào dịp cuối năm như hiện nay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất