Đòn bẩy marketing 2017

Email marketing tiếp tục là một trong những chiến thuật biểu diễn hàng đầu trong tiếp thị công nghệ ngăn xếp vì vậy chúng tôi một lần nữa hợp tác với một số các nhà lãnh đạo điện tử tốt nhất và sáng nhất trên toàn cầu để có được những dự đoán của họ về những gì chúng ta có thể mong đợi trong năm tiếp theo.
Các nhà tiếp thị sẽ sử dụng dữ liệu để cải thiện chất lượng của danh sách email của họ, thanh toán liên lạc duy nhất từ một email có thể là có thể, và tiếp thị email và tự động hóa sẽ tiếp tục phát triển thành một cường quốc thống trị lái xe phù hợp, hấp dẫn, các chiến dịch thu sản xuất mà không yêu cầu giờ lao động hoặc mã để cung cấp.
2017 hứa hẹn sẽ là năm của các nhà tiếp thị.
2017 Calender on the red cubes

Marketing hướng dữ liệu sẽ cai trị.

Khoa học dữ liệu được làm email marketing thông minh hơn bằng cách cung cấp năng lượng tốt hơn tự động hóa và cá nhân hóa. Tuy nhiên, khoa học dữ liệu không phải là một “thiết lập và quên nó đi” giải pháp. 2017 sẽ là năm các nhà tiếp thị tập trung vào việc chăm sóc và nuôi dưỡng của tiếp thị dựa trên dữ liệu của họ. Họ sẽ không ở trên các điểm dữ liệu và hành vi dẫn đến những hiểu biết thực sự có giá trị. Họ sẽ không chỉ dựa vào sở thích ngụ ý nhưng sẽ làm cho chiến lược sử dụng nhiều tùy chọn thể hiện thông qua các trung tâm ưu tiên và profiling tiến thường xuyên hiệu chỉnh dữ liệu tình báo của họ. Họ cũng sẽ thường xuyên cập nhật và tối ưu hóa các email tự động của họ đối với sự tham gia lớn. “Thiết lập và quên nó” đã chết.
Keyboard with button pay - electronic payment concept

Thanh toán di động sẽ đến hộp thư.

Email đã nắm giữ vị trí của mình thông qua gia tăng di động. Với hơn 68%  email được mở trên các thiết bị di động, chúng tôi biết email và điện thoại di động đang hoạt động mãi mãi.
Dự đoán của tôi là sự gia tăng trong thanh toán di động sẽ thực hiện theo cách của mình để hộp thư vào năm 2017. Tôi không biết nếu nó sẽ được iOS hoặc Android đầu tiên, nhưng tôi nghĩ rằng bạn sẽ thấy một dấu vân tay dựa trên tích hợp SDK bản địa cho Gmail / Apple mail trên điện thoại di động mà sẽ cho phép 1-click xác nhận / thanh toán từ email trong năm 2017.

Sẽ có một cuộc cách mạng trong thiết kế email.

Tôi hết lòng tin rằng hệ thống thiết kế email linh hoạt sẽ là sự thay đổi căn bản trong cách email được tạo ra trong làn sóng tiếp theo của sự đổi mới trong ngành công nghiệp của chúng tôi.
Thiết kế, phát triển, và người sáng tạo nội dung sẽ làm việc cùng nhau để phát triển các hệ thống mà họ muốn sử dụng trong các chiến dịch của họ, hoặc các nhà cung cấp dịch vụ email sẽ đi chệch khỏi lập trường đầu tiên mã của họ và cung cấp bộ mẫu mô-đun với các thành phần nội dung có ý nghĩa. Quyết định ít hơn và ít thời gian hơn sẽ là cần thiết trong việc thiết kế email để tập trung sẽ chuyển sang việc tạo ra nội dung có ý nghĩa nhiều hơn là đau đầu của liên tục thiết kế và tạo ra các “container”.
Cũng giống như các hệ thống thiết kế và mạng lưới các trang web, sẽ luôn có cơ hội để phá vỡ các quy tắc và khuôn mẫu và thiết kế ra khỏi hộp, nhưng đại đa số các công ty đơn giản chỉ cần gửi thông tin liên lạc rất tốt với ma sát ít hơn. Tôi tin rằng các nhà cung cấp dịch vụ thư điện tử mà có thể sản xuất sản phẩm đó giúp đội và khách hàng làm điều này với sự cân bằng quyền của chế và tính linh hoạt sẽ cai trị trong thập kỷ tiếp theo trong email marketing.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất