Email marketing dịp cuối năm

Năm hết Tết đến là dịp người thân, bạn bè gửi đến nhau những lời chúc thân thương nhất. Đây cũng là dịp để gửi đến khách hàng của bạn một lời tri ân đón chào năm mới tràn ngập hạnh phúc.
Ngoài ra nếu bạn đang chuẩn bị lên kế hoạch cho chiến dịch Email marketing thì việc đáp ứng cả 2 nhu cầu là tri ân và thăm hỏi khách hàng lại càng dễ dàng. Ở bài viết này phần mềm TOP sẽ hướng dẫn các bạn viết nội dung email marketing dịp cuối năm để tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng trong ngày Tết.
tet-2017
Các bước để có một chiến dịch Email marketing dịp cuối năm thành công :
1. Lời nhắn chăm sóc khách hàng nhân dịp cuối năm
Những lời chúc Tết có ý nghĩa và sâu sắc luôn tạo được niềm vui cho mỗi người nhận được. Nội dung chăm sóc này chủ yếu để khách hàng biết bạn vẫn nhớ đến họ và dành cho bạn nhiều thiện cảm hơn. Có như vậy cơ hội khách hàng quay trở lại tăng lên rất cao, khiến họ trở thành một khách hàng trung thành của bạn
2. Thông báo các chương trình, sự kiện, thông tin giảm giá
Dịp cuối năm khi Tết sắp đến là lúc nhu cầu mua sắm tăng lên rất cao. Đây là lúc gửi email thông báo giảm giá, khuyến mại phát huy được hết khả năng của mình. Việc này kích thích mua hàng nhiều hơn bình thường và tăng doanh số cho bạn.
3. Thông báo lịch làm việc trong dịp Tết với khách hàng
Bạn cần phải thông báo đến khách hàng thời gian nghỉ Tết của mình và thời gian làm việc trở lại. Như thế sẽ giúp khách hàng bố trí được thời gian mua sắm thuận lợi nhất cho mình. Việc này cũng tăng tính chuyên nghiệp cho công ty bạn lên rất nhiều.
Lợi ích khi sử dụng Phần mềm Email marketing dịp cuối năm
Tiết kiệm CHI PHÍ và THỜI GIAN
Bạn không ngồi soạn email và gửi đến từng khách hàng một cách thủ công nữa. Chỉ cần soạn một mẫu nội dung sau đó chọn danh sách khách hàng và GỬI vậy là xong.
Chi phí của Email marketing cũng rẻ hơn rất nhiều so với các loại hình marketing khác. Với chi phí khoảng 4đ/mail thì bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được
Tăng tính chuyên nghiệp
Dùng email và gửi chèn thương hiệu sẽ cho thấy sự chuyên nghiệp trong cung cách làm việc của công ty bạn. Khiến khách hàng trở nên tin tưởng hơn và cũng sẽ giúp thương hiệu của bạn phát triển không ngừng
Hi vọng trong bài viết này phần mềm TOP sẽ giúp các bạn có thêm những cách thức để tạo mối quan hệ khách hàng.
Chúc các bạn thành công !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất