3 đơn giản & hiệu quả nghị quyết Email Marketing cho năm mới

Bắt đầu năm mới, và mọi người đều biết điều đó có nghĩa – đó là thời gian để bắt đầu thực hiện các nghị quyết của bạn! Nhưng như bạn phản ánh trên 12 tháng qua và hứa hẹn cho mình tập luyện nhiều hơn hoặc tìm hiểu một ngôn ngữ mới, tại sao không tận dụng cơ hội cũng thiết lập một vài giải pháp email marketing cho doanh nghiệp của bạn?
Cho dù bạn đã nhìn thấy một sự suy giảm trong tham gia và muốn có được những thứ trở lại theo dõi, hoặc bạn muốn có một chiến lược thành công để cấp độ tiếp theo, sự khởi đầu của một năm mới là thời điểm hoàn hảo để chương trình tiếp thị email của bạn vào hình dạng. Để giúp cho các chiến dịch của bạn một tăng trong năm 2017, đây là ba nghị quyết đơn giản và hiệu quả, bạn có thể xem xét cho tiếp thị email của bạn – cộng với lời khuyên rằng sẽ làm cho gắn bó với họ trong tầm tay.

1.      Trở lại với đầu năm

Sau khi bóng đã giảm xuống và những người được trở lại vào bài kỳ nghỉ thói quen của họ, đó là một thời gian tuyệt vời để gửi ra một chiến dịch trở lại. Một sự trở lại thường được sử dụng để có được những người đã mua hoặc được coi là mua từ bạn một thời gian trước đây để trở lại và cung cấp cho sản phẩm của bạn hay dịch vụ của một thử. Nhưng bạn cần phải suy nghĩ về cách bạn đi sau họ. Nhiều người có thể có hậu kỳ nghỉ kiệt sức mua sắm hoặc đã giải quyết không để mua cho một thời gian trong năm mới. Cố gắng dự đoán nhu cầu của họ và kêu gọi những người. Ví dụ, nhiều người giải quyết để có được tổ chức hơn, giảm cân, hoặc có hiệu quả hơn. Làm thế nào các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có thể đáp ứng những nhu cầu đó?
Hoặc, nếu bạn đang ở trong bán hàng, bạn có thể tiếp cận với marketing hàng loạt người có thể xem xét sử dụng dịch vụ của bạn trong quá khứ, nhưng có lẽ đã chọn một nhà cung cấp khác nhau. Xem nếu nhu cầu của họ được đáp ứng, và nhắc nhở họ về bất kỳ thay đổi, cải tiến, nâng cấp hoặc đã được thực hiện mà có thể ảnh hưởng đến quyết định của họ.
Featured-Image

2.       Nhắc nhở họ về giá trị của bạn

Trong mùa lễ và chỉ sau đó, nhiều người ngừng đăng ký, trong đó họ bỏ đăng ký từ bất kỳ danh sách email mà họ nghĩ rằng không cung cấp giá trị. Điều này thường xảy ra vì người dân bị ngập lụt với rất nhiều email trong những ngày nghỉ. Trong năm 2017, giao hàng email tăng 25 phần trăm so với mùa giải 2016 kỳ nghỉ.
Vì vậy, những gì bạn có thể làm để ở lại ân sủng tốt thuê bao của bạn? Nhắc nhở họ về giá trị các email của bạn cung cấp. Có gì trong đó cho họ? Bạn có cung cấp nội dung độc quyền, giao dịch, hoặc chương trình khuyến mãi? Bạn gửi nội dung cụ thể dựa trên sở thích của mình?
Flock-New-years-blog-cover

3.      Tập trung chú ý danh sách của bạn

Để kích hoạt các tỷ lệ giao hàng tốt nhất có thể và sự tham gia, đó là một thực hành tốt nhất để  giữ được danh sách email của bạn sạch sẽ và gọn gàng . Chúng tôi khuyên bạn nên tạo một số tập con của danh sách của bạn ( gọi là phân đoạn ), do đó bạn có thể tạo ra nội dung nhắm mục tiêu hơn dựa trên sở thích hoặc tham gia các thuê bao của bạn. Ví dụ, bạn có thể tạo một danh sách các thuê bao tham gia nhất của bạn bằng cách nhìn vào tất cả những người đã mở hoặc nhấp 4 email cuối cùng của bạn. Những danh sách có thể tạo nên một phân khúc mà bạn gọi là “tham gia”. Bạn cũng có thể phân khúc danh sách của bạn dựa trên những người đã thực hiện mua hàng và những người không phải Mời mục tiêu tốt hơn và chương trình khuyến mãi.
Khi bạn chuẩn bị kinh doanh của bạn cho năm 2017, để cho ba nghị quyết hướng dẫn tiếp thị email của bạn, và bạn đang bị ràng buộc để xem kết quả thực sự trong năm mới và xa hơn nữa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất