Giải pháp marketing đầu năm

  1. Có nhiều tính năng.
Những ngày này, một phần quan trọng của quá trình mua hàng là nhận biết tiềm năng của bạn. Có nhiều cuộc hội thoại là một cách tuyệt vời để tìm hiểu thêm về những gì là quan trọng nhất đối với họ và những gì bạn có thể làm để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của họ, nhưng nó cũng giúp vị trí doanh nghiệp của bạn là một trong đó thực sự quan tâm đến khách hàng của bạn.
Cho dù bạn chia sẻ những giai thoại về truyền thông xã hội hoặc lời khuyên trong một diễn đàn, cung cấp cho khách hàng và triển vọng của bạn một vài cách khác nhau để tiếp cận với bạn (và ngược lại). Tùy thuộc vào ngành công nghiệp của bạn và đối tượng mục tiêu của bạn, một số nền tảng sẽ làm việc tốt hơn so với những người khác, nhưng tiếp tục cố gắng cho đến khi bạn đã tìm thấy một cách để đạt được một tập hợp tốt của các khách hàng hiện tại, triển vọng, và người mua ở đầu, giữa và cuối của kênh.
  1. Tiến hóa chiến lược Email Marketing.
Thay đổi có thể là một điều tốt, và là nhà tiếp thị B2B chúng ta biết rằng nhu cầu mua của chúng tôi đang thay đổi liên tục. Để cung cấp cho họ những gì họ cần, chúng ta phải thay đổi quá. Các chiến lược tiếp thị của chúng tôi không còn có thể được tĩnh. Bằng cách thích ứng kỹ thuật của chúng tôi, các công cụ và công nghệ cho các nhu cầu phát triển của hàng của chúng tôi, chúng tôi có thể làm nhiều hơn là chỉ theo kịp. Từ đốm cơ hội để biến xu hướng vào chiến thuật, để tạo ra các loại của tiếp thị mà tạo ra tiếng vang vượt xa đối tượng mục tiêu của chúng tôi, cho phép chiến lược của bạn để thay đổi với thời gian là phải. Nghiên cứu và nắm lấy những kỹ thuật mới, và tìm cách thích ứng với những gì bạn làm, thay vì đại tu toàn bộ chương trình của bạn. Hãy sáng tạo trên một cấp độ vĩ mô để xác định những loại công nghệ và các công cụ mà sẽ giúp bạn tối đa hóa đội ngũ tiếp thị của bạn và tiềm năng cách mạng hóa những gì bạn có thể làm cho người mua của bạn.
Chiến lược Email marketing, tưởng đơn giản nhưng thật ra rất đơn giản đối với những người có tầm nhìn vãng lai hoàn hảo. Có thể mất một khoảng thời gian để
1
  1. Tạo những giao diện của khách hàng. 
Truyền giáo của khách hàng là công cụ mạnh mẽ để xây dựng lòng tin, nhưng nó không đi qua đêm. Bằng cách cẩn thận nuôi dưỡng khách hàng trung thành và phát triển một sự hiểu biết sâu sắc hơn về những gì ổ đĩa mua của bạn (và làm việc để đáp ứng nhu cầu của họ ngay từ đầu), bạn có thể dần dần xây dựng được niềm tin vào thương hiệu của bạn. Bước tiếp theo là nhận ra và cho người hâm mộ của bạn một nơi để kết nối, chia sẻ các ý kiến và lời khuyên và thủ đoạn của họ, và giúp đỡ lẫn nhau. Các mối quan hệ bạn xây dựng với người mua của bạn không cần phải kết thúc khi thỏa thuận này được đóng lại. Bằng cách cung cấp cho họ một không gian để có người hâm mộ, bạn sẽ có thể để giữ cho mối quan hệ đó đi.
  1. Cho phép đội ngũ bán hàng của bạn.
Trong tất cả các kỳ nghỉ hối hả và nhộn nhịp, đừng quên rằng đối tượng mục tiêu khác của bạn là đội ngũ bán hàng của bạn. Làm việc bằng cách kích hoạt tính năng tốt hơn bán hàng với nội dung tiếp thị của bạn và mang lại cho các mục tiêu của cả hai đội xếp hàng để tạo ra những mục tiêu chung. Giữ những dòng giao tiếp cởi mở và đi vào năm mới đã sẵn sàng để giải quyết một số thách thức lớn nhất bán hàng ‘từ một quan điểm tiếp thị . Việc bán hàng và tiếp thị tốt hơn công việc với nhau, thì tốt hơn các con đường thông qua chu trình mua hàng cho khách hàng của bạn.
q1
  1. Có một năm tuyệt vời!
Sẳn sàng? Bộ? Kế hoạch! Hãy sẵn sàng để phá vỡ mục tiêu của mình và đạt được mục tiêu của bạn – nó sẽ là một năm tuyệt vời sau khi tất cả! Nếu có bất cứ điều gì bạn muốn làm khác nhau trong năm qua (và chúng ta đều biết, luôn có một hoặc hai thứ có thể đã đi tốt hơn) sau đó làm cho họ mục tiêu cho năm nay và gõ chúng ra khỏi công viên. Chúc mừng năm 2017!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất