Kinh nghiệm viết nội dung Email Marketing hoàn hảo

Bạn đang bắt đầu một chiến dịch email marketing – (trong thời đại truyền thông xã hội) rất hữu ích và là một trong những công cụ hữu hiệu nhất để giữ liên lạc với các khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn. Bạn sẽ có nhiều vấn đề để xem xét, đây là 4 lời khuyên cơ bản để thu hút khách hàng đọc email:
Kinh nghiệm viết nội dung Email Marketing hoàn hảo: là bạn phải tìm hiểu khách hàng của mình là ai?
-họ có nhu cầu như nào?
-viết nội dung hướng theo nhu cầu của họ?
– bố cục email đầy đủ và hoàn chỉnh để tăng lượng người đọc.
cach-gui-email-marketing
  • Một số người sẽ không mở mail nếu không có hình ảnh. Tôi có một giáo sư ở trường đại học, một lần ông chỉ ra rằng nếu chúng tôi in tài liệu mà không phân loại thì ông sẽ không phân loại chúng. Tương tự, nếu bạn đưa quá nhiều nội dung văn bản cơ bản thay vì đưa thêm hình ảnh thì chúng tôi cũng không muốn đọc tin mail.
  • Phù hợp nhưng đừng áp đặt. Bắt đầu hoặc duy trì mối quan hệ với khách hàng cũng giống như bất kì điều khác. Hãy chắc rằng bạn giữ liên lạc và cho chúng tôi biết bạn nghĩ gì về chúng tôi, nhưng đừng quá liên tục đến nỗi gửi mỗi 3 giờ một tin nhắn mới.
  • Cho chúng tôi lí do để mở nó. Hãy nhớ rằng, cũng như gửi thư trực tiếp, rất nhiều người xóa tin nhắn của bạn trước khi họ mở nó ra đọc. Ở đây sử dụng các giác quan. Ở đây chúng ta đang nói đến chủ đề của thư. Lựa chọn một điều gì đó phù hợp và hấp dẫn với khách hàng. (Ngoài ra, bên cạnh đó, đừng ghi in hoa các chữ cái, điều này làm thư của bạn có lẽ quan trọng, nhưng không chuyên nghiệp và làm cho bạn giống như là một spammer.). Hãy bắt đầu chiến dịch email marketing một cách hoàn hảo nhất.
  • Có một mục đích. Nên có một hành động để thực hiện và đưa vào trong thiết kế. Nếu chúng ta không nói một cách rõ ràng hoặc yêu cầu khách hàng làm gì đó tiếp theo , làm thế nào chúng ta mong đợi có được kết quả nào. Ngoài ra, đưa khách hàng đến trang web chính của bạn.
Chúc bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất