Năm bài học đầy cảm hứng trong tiếp thị email từ ngành du lịch

Nếu bạn đã không làm như vậy có thể bạn sẽ được tắt vào những ngày lễ của bạn sớm. Vào thời điểm này năm, hộp thư đến của bạn có chứa một số ví dụ tuyệt vời về cách thu hút khán giả của bạn, do ngành du lịch mang đến cho bạn.
Từ tài liệu tham khảo đặt phòng và nhận xét của khách hàng về các mẹo đi du lịch thông minh – có một số cách tuyệt vời để tiếp thị qua email có thể được sử dụng để trêu chọc, chuẩn bị và thu hút lại khán giả của bạn. Và tin tuyệt vời là bạn không phải làm việc trong ngành du lịch để sử dụng các nguyên tắc này – bạn có thể áp dụng chúng cho dù bạn đang làm việc trong ngành nào.
Hãy xem chỉ một vài ví dụ dưới đây và cách chúng có thể được sử dụng để xây dựng mối quan hệ và giữ cho khán giả của bạn mở, nhấp và tham gia vào thương hiệu của bạn.

Đừng ngại nâng cấp

Cho dù đó là bảo hiểm du lịch, dịch vụ lưu trú ngoại tệ thêm một đêm hoặc bạn có thể thường xuyên sử dụng dịch vụ đổi tiền sau khi đã đặt phòng trong kỳ nghỉ.
Không bao giờ sợ phải đề nghị mua thêm cho khách hàng của bạn. Nếu họ đã thực hiện một lần mua hàng, bạn đã có dữ liệu của họ theo các mẹo của ngón tay và bạn có thể đoán một cách có giáo dục về những gì họ có thể muốn tiếp theo. Nếu bạn cung cấp cho họ thông tin có liên quan, bạn có thể chỉ có thể làm cho cuộc sống của họ dễ dàng hơn.

Xây dựng sự mong đợi với khách hàng của bạn

Việc đặt trước một cái gì đó sẽ cho bạn một thời gian kinh doanh để xây dựng mối quan hệ trước khi khách hàng của họ tiêu thụ hoặc nhận nó.
Cơ quan bạn đã đặt với biết chính xác khi nào bạn đi du lịch, cho phép họ một khoảng thời gian để họ liên lạc với bạn. Họ biết bạn đang chuẩn bị cho hành trình của mình và bạn có nhiều khả năng mở email của họ trong quá trình xây dựng cho đến ngày đi du lịch của bạn.
Ngay cả khi bạn không tham gia kinh doanh lữ hành, bạn đã có một khoảng thời gian giữa người mua sản phẩm và tiêu dùng – vì vậy hãy sử dụng cơ hội này để tạo ra mối quan hệ, sự mong đợi và sự phấn khích.

Nói với họ những gì khách hàng khác nghĩ

Ngành du lịch là một trong những người chấp nhận sớm nhất nội dung do người dùng tạo ra. Tất cả chúng ta đều quen thuộc với những người thích của TripAdvisor – đây thường là cổng đầu tiên của nhiều khách du lịch trước khi đặt phòng. Nhưng những nhận xét không còn được sử dụng trong ngành du lịch – ngày nay khách hàng thường xuyên sử dụng để xem xét mọi sản phẩm mà họ tiêu thụ.
Nếu bạn vẫn không sử dụng đánh giá của khách hàng trong tiếp thị qua email của bạn thì bây giờ là thời gian để thực hiện. Họ cho thấy bạn đáng tin cậy, có kinh nghiệm và quan tâm đến những gì khách hàng của bạn nghĩ. Chúng cũng tuyệt vời với doanh số bán hàng với Revoo cho thấy rằng đánh giá cho thấy doanh số bán hàng tăng 18% bình quân
Đánh giá của khách hàng có ảnh hưởng lớn hơn bất kỳ hoạt động marketing nào khác – trên thực tế 61% khách hàng đọc bài đánh giá trực tuyến trước khi mua hàng, xem chúng như là đáng tin cậy hơn bất kỳ hình thức tiếp thị nào khác



Làm cho cuộc sống của khách hàng trở nên dễ dàng

Ngành công nghiệp du lịch và giải trí đã nỗ lực hết mình trong việc đi du lịch. Họ là chuyên gia trong việc trình bày thông tin với các định dạng đơn giản để mọi người nhanh chóng tham khảo và sử dụng.
Kiểm tra chuyến bay của bạn, tải thẻ lên máy bay hoặc tra cứu lộ trình du lịch của bạn có thể được thực hiện trong thời gian nhanh chóng chớp nhoáng bằng cách sử dụng ứng dụng, điện thoại di động hoặc email của bạn.
Kinh nghiệm của khách hàng trong du lịch là một trong những trải nghiệm đa kênh thực sự tích hợp nhất của tất cả các ngành. Họ biết khách hàng của họ thường xuyên di chuyển trong khi tìm kiếm thông tin đã dẫn đến việc tạo ra một số ứng dụng, nhà lập kế hoạch và hoạt động email tự động nhất.
Không làm cho khách hàng của bạn làm việc chăm chỉ để tìm kiếm thông tin họ có thể cần khi di chuyển. Hãy nghĩ đến cách truyền thông của bạn có thể làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn và đảm bảo rằng email, ứng dụng, trang web và hoạt động ngoại tuyến của bạn cần phải làm việc cùng nhau liền mạch để tạo trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Sử dụng tín hiệu cảm xúc để nhắc nhở hành vi

Tháng Giêng là thời điểm cao điểm cho các đại lý du lịch với nhiều người trong số họ tăng hoạt động sau Giáng sinh để khuyến khích đặt chỗ cho mùa hè. Hãy đối mặt với nó, hình ảnh của một hòn đảo nhiệt đới ấm trái tim của hầu hết mọi người khi bạn đã có blues tháng một.
Họ sử dụng email marketing kịp thời với hình ảnh aspirational để kích hoạt đặt chỗ dựa trên sự thôi thúc của chúng tôi để thoát khỏi thời tiết khắc nghiệt mùa đông.
Ngành du lịch là bậc thầy của việc sử dụng những tín hiệu cảm xúc để khuyến khích đặt phòng. Hãy nghĩ về cách bạn có thể thu hút khát vọng, mong muốn và nhu cầu của khách hàng để kích hoạt tương tác – và đừng ngại sử dụng chúng trong tiếp thị của bạn.
Đây chỉ là một vài ví dụ về số lượng trong ngành du lịch đang sử dụng email để tăng doanh thu và xây dựng mối quan hệ với khách hàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất