Ưu điểm của Email Marketing so với các phương thức khác

Dưới đây là một vài kinh nghiệm tổng hợp mà phần mềm TOP muốn chia sẽ với bạn, đây là một sự thú vị mà chắc chắn bạn sẽ phải nghiên cứu nó để lựa chọn thời gian gửi email hiệu quả nhất trong email marketing.
Thông thường các email marketer ít quan tâm đến thời gian khách hàng sẽ nhận email vì phần lớn đều nghĩ rằng email đã vào hộp thư thì trước sau gì khách hàng cũng sẽ xem. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ xoá những email cũ mà không cần xem ? Một trong lý do đó chắc hẳn email đó vào hộp thư không đúng thời điểm mà bạn muốn mở email. Vậy thời gian gửi email hiệu quả là một yếu tố cần phải quan tâm nếu chúng ta phân tích các khoảng thời gian làm việc:
Ưu điểm của Email Marketing so với các phương thức khác
Ưu điểm của Email Marketing so với các phương thức khác
–  “Thời gian chết” từ 10PM đến 6AM: Một phần lớn các email được nhận trong khoản thời gian này là không có hiệu quả.
–  “Người tiêu dùng sáng xuốt” từ 06AM đến 10AM: Đây là khoản thời gian tiếp xúc với khách hàng tốt nhất trong ngày, khách hàng của bạn sẽ cho phép bản thân họ phân tâm bởi nội dung email được gửi vào hợp thư  đến của họ, điều này có nghĩa họ sẽ chú ý bạn nhiều hơn. Đây là khoảng thời gian gửi email hiệu quả và điều này có thể được thực hiện một cách rất dễ dàng !
– “Không nên làm phiền” từ 10 giờ sáng đến giữ trưa (12PM): Đây là khoản thời gian tiếp xúc với khách hàng tồi tệ nhất trong ngày. Mọi người sẽ không mở các email tiếp thị trong thời gian này, thay vào đó họ sẽ tập trung thời gian vào công việc và lúc này hẳn sẽ không phải là thời gian gửi email hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.
–  “Tin tức và bữa trưa ngon lành” từ 12PM đến 2PM: Mọi người sẽ không mở các email tiếp thị vào giờ nghỉ trưa, thay vào đó họ sẽ tập trung thời gian vào tờ giấy báo hoặc tạp chí !
–  “Trong vòng vây” từ 2PM đến 3PM: Sau giờ nghĩ trưa, lại quay về với một vấn đề khác với khoản thời gian “không nên làm phiền” – thời gian này khách hàng ít nhất cần 1 giờ để tập trung vào công việc !
– “Bóng xế chiều ta tìm đường thay đổi đời ta” từ khoản 3PM – 5 PM :  Sự thờ ơ của công việc, sự nhàm chán hoặc áp lực từ cấp trên sẽ khiến mọi người suy nghĩ đến vấn đề cá nhân của họ … Những email có liên quan đến dịch vụ tài chính, bất động sản được mở ra hơn những chương trình khuyến mãi khác.
– “Làm việc quá giờ” từ khoản 5PM – 7 PM :  Một sự gia tăng đáng kể các email được mở ra trong thời điểm này, tỷ lệ lên đến 26.4% các email liên quan đến kinh doanh. Ngoài ra có một tỷ lệ thú vị dành cho các chương trình bất kỳ về “khuyến mại kỳ nghỉ” là 17.9%
– “Đơn hàng cuối cùng” từ khoản 7PM – 10PM : Đây là một khoản thời gian tuyệt vời cho việc thúc dẩy mua hàng của “khách hàng tiềm năng” tỷ lệ email sẽ đươc mở tuyệt vời 23%, các loại cung cấp như quần áo, hay quan tâm đặc biệt đến phòng tập thủ dục thể thao hay các loại khuyến mãi đặc biệt khác.
Khi mọi người kết thúc công việc, họ thật sự muốn tập trung vào những điều mà chắc chắn rằng nó không có liên quan đến công việc và đây chính là thời gian gửi email hiệu quả mà bạn cần quan tâm.
Bây giờ bạn đã biết thời gian gửi email hiệu quả cho doanh nghiệp mình ?
Không có vấn đề gì về thời gian vì ngay BÂY GIỜ chúng tôi đang ở đây, đây cũng chính là thời gian hoàn hảo để bạn có thể thay đổi doanh số tăng cao hiệu quả kinh doanh và đặc biệt khai thác hết những khách hàng tiềm năng cho công việc kinh doanh của bạn.
Chúc các bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất