Cách viết nội dung Email Marketing hiệu quả

Khi sử dụng phần mềm Email Marketing trong lĩnh vực kinh doanh, làm sao để viết được một nội dung Email giới thiệu chương về các sản phẩm của doanh nghiệp sao cho hiệu quả? Làm sao để viết Email với mục đích quảng bá thương hiệu cho thật hấp dẫn, kích thích nhu cầu sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của người đọc?
Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ cách viết nội dung Email Marketing hiệu quả để bạn áp dụng:
Cách viết nội dung Email Marketing hiệu quả
  1. Viết tiêu đề của Email gây ấn tượng
Khách hàng bị thu hút  bởi Email giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của bạn chỉ trong vài giây. Vậy làm sao để khiến khách hàng để lại ấn tượng với Email của bạn ngay lập tức?
Bạn nên nói lên điểm mới lạ và sự hấp dẫn của các sản phẩm mang lại cho khách hàng trong cách viết tiêu đề Email Marketing hiệu quả, tạo nên sự thành công cho bạn. Vì khách hàng chỉ quan tâm tới lợi ích mà họ nhận được khi sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp bạn. Trong tiêu đề Email Marketing không nên viết dài dòng quá tránh gây sự nhàm chán cho khách hàng ngay từ ấn tượng đầu tiên
  1. Nội dung Email hấp dẫn, cuốn hút người đọc
– Sử dụng câu văn ngắn gọn, phân đoạn rõ ràng:
Trong cách viết nội dung Email Marketing của bạn, bạn nên viết những câu ngắn gọn và chia thành nhiều đoạn, mỗi đoạn chỉ nên có từ 4 đến 5 câu, tập trung vào ý chính nhằm giúp người đọc dễ hiểu hơn.
– Sử dụng các gạch đầu dòng hoặc các ký tự đánh dấu:
Bạn nên dùng các gạch đầu dòng hoặc các ký tự đánh dấu dòng chữ để người đọc thấy được các ý chính, ngắn gọn, dễ cô đọng, đỡ tốn thời gian.
– Dẫn chứng thuyết phục:
Cách tốt nhất để thuyết phục khách hàng tin tưởng vào các dịch vụ và doanh nghiệp của bạn bằng việc đưa ra các bằng chứng chứng minh xác thực nhất.
Ngoài các đăng ký, các giấy chứng nhận, các bằng khen,… bạn hãy đưa vào Email giới thiệu các sản phẩm của bạn bằng những lời nhận xét của các chuyên gia hoặc các khách hàng đã sử dụng sản dịch vụ của bạn. Điều này sẽ giúp cho việc sử dụng phần mềm gửi Email hàng loạt hiệu quả hơn.
– Đưa ra lời giới thiệu hấp dẫn thu hút khách hàng
Lời chào mời hấp dẫn chiếm 25% sự thành công của Email giới thiệu sản phẩm. Vì vậy, hãy đưa ra các lời giới thiệu sản phẩm hấp dẫn để thu hút sự chú ý của khách hàng đến doanh nghiệp bạn.
– Đưa ra yêu cầu đặt hàng trong nội dung Email giới thiệu sản phẩm:
Mục đích cuối cùng của việc gửi giới thiệu sản phẩm qua Email là tăng doanh thu. Đừng bỏ qua việc kêu gọi khách hàng mua hàng sớm nhất trong nội dung Email giới thiệu các sản phẩm của bạn thì thật đáng tiếc.
Trên đây là các cách viết nội dung Email Marketing hiệu quả dành cho doanh nghiệp bạn. Hãy áp dụng các cách trên trong cách thực hiện chiến dịch Email Marketing của mình để đạt hiệu quả tốt hơn nhé.
Chúc bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất