Thiết kế một Email Marketing Pro

Bây giờ hãy nhìn ở đây tại TOP Mail chúng tôi rất lớn về tiếp thị, số liệu quan trọng, báo cáo và như vậy. Tuy nhiên, điều này cũng có nghĩa là chúng ta cũng khá ngần ngại về thiết kế ; Rất nhiều để các nhà thiết kế trong nhà của chúng tôi được bao giờ – thường là nướng cho một số mẹo và hiểu biết sâu sắc mà bạn cũng có thể sử dụng tốt.
Chúng tôi đã nắm giữ một trong những người khó nắm bắt này, được biết đến, và đã chọn bộ óc của mình cho ba trong số những hiểu biết cá nhân của ông đối với ngành công nghiệp như chúng tôi đã tìm thấy ngày hôm nay.
Cuối cùng suy nghĩ của bạn về thiết kế là gì?


Vâng với xu hướng thiết kế của các kỹ năng đáp ứng di động, một tiêu cực sẽ là thiết kế phẳng và tối thiểu, do đó, gradients và bóng thả là một xác định. Một cái khác là nội dung lộn xộn và trực tiếp – người sử dụng muốn nội dung ngày càng nhiều hơn và nhu cầu về những gì họ muốn là rất cao, do đó xung quanh bụi cây với nội dung chỉ để lấp đầy khoảng trắng của thiết kế sẽ không có gì cho tôi. Thay vì giảm thiểu thiết kế và đạt được mục đích với nội dung.
Nếu bạn có thể đưa ra một lời khuyên hàng đầu cho các nhà thiết kế khởi nghiệp, điều đó sẽ là gì?
Luôn cập nhật các xu hướng mới nhất và xem nghệ thuật của bạn từ quan điểm của người dùng.
Bạn thấy tương lai của thiết kế ở đâu?
Thiết kế từ quan điểm trực tuyến đang hướng tới một hướng không thể đoán trước, vì công nghệ phát triển cũng như thiết kế cho điện thoại di động, máy tính bảng và thậm chí cả ‘phablets’, giống như dòng Samsung Galaxy Note. Đối với bản in, cũng áp dụng cho mã QR và quảng cáo ngoài trời. Vì vậy, tôi muốn nói rằng công nghệ ngày càng bắt đầu cho việc thiết kế hướng đi.
Vâng đó là; Khi thế giới số của chúng ta đa dạng hóa , vì vậy sẽ thiết kế. Hãy để mắt đến các phạm vi phần cứng luôn phát triển, nhưng cũng nhớ để luôn cập nhật các xu hướng toàn cầu trong ngành.
Nếu bạn có nhiều câu hỏi hơn cho một trong những đứa trẻ thông minh của chúng tôi, hãy cho chúng tôi một tiếng hét và chúng tôi sẽ lấy một trong số chúng cho bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất