TOP SMS – Nhanh chóng kết nối người tiêu dùng

SMS Marketing chính là một trong những cách thức kết nối người tiêu dùng hiệu quả nhất hiện nay. Bởi số lượng thuê bao di động tăng cao nhanh chóng và thói quen sử dụng điện thoại của đa số khách hàng khiến việc tiếp thị trên điện thoại di động càng trở nên dễ dàng.
Nhưng sự gia tăng của các thiết bị di động không đảm bảo tiếp thị thành công. Nếu thông điệp tiếp thị của bạn không cộng hưởng với người tiêu dùng và thúc đẩy họ hành động, thì những nỗ lực của bạn là vô ích. Sau đây là 5 lời khuyên để các bản có thể kết nối với người tiêu dùng hiệu quả bằng những thông điệp SMS Marketing.




1. Ngắn gọn và tập trung đến điều bạn muốn nói
Kết nối với người tiêu dùng bằng SMS, bạn cần tập trung vào điều bạn muốn truyền tải. Thay vì một tin nhắn dài lê thê, nhàm chán và không có điểm nhấn, hãy dày thời gian xác định ai là đối tượng mục tiêu của bạn và nói chuyện trực tiếp với họ.
2. Tránh lỗi thổi phồng, tiếng lóng và viết tắt
Nếu tin nhắn SMS Marketing của bạn trông giống như thư rác, người tiêu dùng sẽ xóa nó mà không cần suy nghĩ. Đừng quá thổi phồng dịch vụ hay sản phẩm của mình với những điều không tưởng hay những khuyến mãi không có thật. Khách hàng của bạn không phải những kẻ ngốc. Họ đủ thông minh để nhận ra những giá trị quá ảo.
Ngoài ra bạn đừng bao giờ dùng tiếng lóng và từ viết tắt không thông dụng khiến khách hàng không thể hiểu được. Việc này thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp và tôn trọng khách hàng. Tất cả những lỗi trên đều giảm giá trị nhận thức về thương hiệu doanh nghiệp và có thể tiêu diệt các chiến dịch của bạn.
3. Cung cấp một cái gì đó có giá trị ngay lập tức.
Không ai muốn nhận được văn bản từ một công ty nếu các thông điệp SMS Marketing của các công ty đó không cung cấp một cái gì đó có giá trị ngay lập tức. Bởi vì tin nhắn văn bản là một phương tiện Marketing tức thời nên thông điệp của bạn hãy chú ý giá trị của thời gian. Cho dù bạn đang cung cấp thông tin về một bán hoặc một sản phẩm mới, thông điệp cần mô tả các lợi ích của hành động ngay bây giờ.
4. Xác định chính mình.
Làm thế nào khi bạn nhận được một SMS mà không xác định được công ty hoặc thương hiệu nào gửi tới? Bạn thường xác định đó là những tin nhắn rác. Và bạn có thường có hành động đơn giản là xóa những tin nhắn nặc danh?
Cho dù bạn sử dụng hình thức SMS Marketing nào thì cũng đừng quên khẳng định mình là ai đối với người nhận tin nhắn. Nếu không SMS Marketing của bạn chỉ là SMS Spam
5. Làm cho người tiêu dùng cảm thấy đặc biệt.
Hãy làm cho người tiếp nhận SMS Marketing của bạn cảm thấy họ đặc biệt và có đủ điều kiện cho một chương trình khuyến mãi độc quyền. Nếu không, họ sẽ có nhiều khả năng lựa chọn không nhận bất kỳ SMS nào từ bạn trong tương lai nữa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất