Mẫu email đáp ứng miễn phí từ các nhà thiết kế chuyên nghiệp

Bạn có sử dụng tốt nhất các mẫu email miễn phí để phát triển doanh nghiệp của mình không?
Khi nói đến tỷ lệ phản hồi, email vẫn chiếm ưu thế trên các kênh tiếp thị trực tuyến mới hơn. Trên thực tế, McKinsey báo cáo rằng tiếp thị qua email hiệu quả gấp 40 lần so với các chiến dịch Facebook hoặc Twitter trong việc giúp các doanh nghiệp có được khách hàng mới.

Đó là một trong những lý do chính khiến email đại diện cho phần ngân sách tiếp thị lớn nhất (15 phần trăm) cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Một báo cáo từ iContact cũng nhận thấy rằng gần 40 phần trăm trong số các doanh nghiệp này tìm ra lý do để gửi email toàn bộ danh sách các kết nối ít nhất mỗi tuần một lần.
3 loại mẫu email
Bạn sẽ thấy rằng có vô số lý do để giữ liên lạc với khách hàng tốt nhất và triển vọng mới của bạn bằng cách sử dụng các email marketing tinh vi. Chúng tôi đã bao gồm cho tất cả chúng:
Email bản mẫu miễn phí tải về
Mẫu bản tin qua email bằng màu
Mẫu bản tin qua email
Bạn có thể giữ khách hàng của bạn tham gia và thương hiệu hàng đầu của bạn bằng cách gửi ra một bản tin email thông thường. Mẫu bản tin email của chúng tôi cho phép bạn mô tả tất cả các câu chuyện quan trọng đối với bạn.
Email cũng là một cách tuyệt vời để cảnh báo khách hàng của bạn về các chương trình khuyến mãi mới nhất của bạn. Họ cũng có thể được sử dụng để nhắm mục tiêu sở thích của họ hoặc thông báo cho họ khi một cái gì đó họ tìm kiếm trong quá khứ đã trở lại cổ phần. Mẫu quảng cáo miễn phí của chúng tôi mẫu được thiết kế với chuyển đổi trong tâm trí, nhưng đủ linh hoạt để sử dụng cho nhiều mục đích.
Mẫu email thông báo cá nhân
Đôi khi cách hiệu quả nhất để kết nối với khách hàng bằng cách gửi cho họ một email cá nhân. Các mẫu email cá nhân của chúng tôi giúp bạn dễ dàng gửi thư liên kết văn bản trên thương hiệu, cả tính hấp dẫn và chuyên nghiệp.
Email được thiết kế cho doanh nghiệp của bạn
Tất cả các mẫu email html được thiết kế chuyên nghiệp để bạn có thể cạnh tranh với các công ty có ngân sách tiếp thị email khổng lồ. Tất cả chúng đều đáp ứng, có nghĩa là chúng sẽ hoạt động tốt trên máy tính để bàn của bạn giống như trên điện thoại di động của khách hàng.
Hay nhất của tất cả, họ đang hoàn toàn miễn phí để sử dụng và tùy chỉnh tuy nhiên bạn thấy phù hợp. Không có gì!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất