Email marketing hiệu quả dịp lễ trung thu

Trung thu sắp đến, đây là cơ hội để các nhà kinh doanh thực hiện các chương trình giảm giá, khuyến mại nhằm tăng doanh thu và quảng bá hình ảnh cho các doanh nghiệp dịp trung thu, vậy bạn đã biết nên thức hiện điều đó nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả thông qua Email Marketing hay chưa?
Email marketing hiệu quả dịp lễ trung thu các bạn cần lưu ý:


Lên kế hoạch cho chiến dịch Email Marketing của bạn, mặt hàng cần quảng cáo, người thực hiện, thời gian, nội dung khuyến mãi, giảm giá
Mỗi công ty mỗi khác, phụ thuộc vào loại sản phẩm của công ty mà bạn có những chiến lược khác nhau. Ví dụ, nếu bạn bán những sản phẩm có thể dùng làm quà tặng, bạn sẽ có một chiến lược email khác với một công ty phần mềm.
Hãy xác định xem dịp lễ lần này có phù hợp với chiến lược marketing của công ty bạn hay không, và cân nhắc những sản phẩm nào sẽ được đẩy mạnh để quảng bá nhằm thu hút khách hàng mua chúng.
Nếu bạn có những khách hàng trung thành, hãy giới thiệu cho họ những chương trình khuyến mãi trong dịp lễ, hoặc mời họ tham gia sự kiện mà công ty bạn dự định tổ chức.
Bạn cũng có thể cung cấp những nội dung hữu ích có liên quan đến dịp lễ sắp tới cho khách hàng, hoặc hướng dẫn họ mua những quà tặng thích hợp cho gia đình và bạn bè.
2. Lên kế hoạch quảng cáo cho dịp lễ
Từ giờ cho đến lúc đó, bạn chắc hẳn sẽ muốn giữ liên lạc với khách hàng mà không phải gửi cho họ quá nhiều tin nhắn. Để có một chiến dịch email marketing thành công, bạn cần phải lên một kế hoạch chi tiết cho chương trình quảng cáo vào dịp lễ.
Hãy ngồi xuống và suy nghĩ thử xem bạn cần phải gửi ra bao nhiêu email cho dịp lễ này. Ví dụ, trong ngày lễ Giáng sinh sắp tới, bạn hẳn sẽ muốn khách hàng ghé thăm trang web của bạn để biết về các chương trình khuyến mãi và bạn có thể bán được nhiều hàng hơn thì bạn xem xét loại email nào sẽ được gửi ra, và khi nào thích hợp để gửi chúng.
3. Lựa chọn những hình ảnh chất lượng nhất về sản phẩm cần quảng bá, up lên các host uy tín
Hình ảnh là 1 yếu tố rất quan trọng tới chất lượng của chiến dịch email, khách hàng sẽ đánh giá độ tin cậy sản phẩm của bạn qua hình ảnh, các cụ ta đã có câu “Trăm nghe không bằng một thấy” vậy chúng ta cần đưa hình ảnh chất lượng tốt nhất của sản phẩm vào email markeitng.
4. Phân tích
Bạn cần phải phân tích các thông số đo hiệu quả của chiến dịch trong suốt dịp lễ. Chúng như thế nào so với so năm ngoái? Chúng như thế nào so với các dịp lễ khác trong năm? Thông qua những con số phân tích này mà bạn sẽ biết được hiệu quả của chiến dịch mình thực hiên như thế nào, và bạn cần cải thiện những gì cho năm tới.
Khi sử dụng Cognito, bạn có thể xem nhanh các chỉ số như số email được gửi đến khách hàng, số lần email được mở xem nội dung (số người đã mở email)… khi xem chi tiết mỗi chiến dịch ở Media Campaigns, Email Campaign. Nếu click vào chỉ số màu xanh, bạn sẽ thấy thông tin chi tiết những khách hàng đã thực hiện hành động đó.
Chúc bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất