Cách gửi email hàng loạt

Các cách gửi email hàng loạt hiện nay
1. Gửi bằng phần mềm TOP Email Marketing
Phần mềm gửi email hàng loạt TOP Email Marketing sử dụng server Quốc tế (Amazone SES, Sendgrid, …). Và bạn có thể gửi không giới hạn số lượng email mỗi ngày và không bị khóa địa chỉ email gửi đi.
Phần mềm luôn cập nhật các tính năng mới phù hợp. Người dùng không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nâng cấp nào.


Phần mềm TOP Email Marketing được sử dụng phổ biến và là công cụ nổi trội hiện nay so với các dịch vụ khác.
Tải dùng thử miễn phí Tại đây
2. Sử dụng các tài khoản miễn phí
Có 2 cách thường dùng để sử dụng tài khoản miễn phí
Sử dụng hòm thư miễn phí: Nhập danh sách email cần gửi vào mục “To/CC/Bcc” trong mục người gửi để gửi đi. Thông thường với các hòm thư Gmail, Yahoo mail, Hotmail,..bạn sẽ gửi được 100 – 200 email/ngày. Nếu gửi nhiều hơn tài khoản của bạn sẽ bị khóa. Nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến tình trạng chặn IP của bạn. Kể cả khi bạn sử dụng Proxy hoặc thay đổi IP thì cũng nhanh chóng bị các mail server nhận diện.
3. Sử dụng các phần mềm nước ngoài

Hiện có rất nhiều phần mềm của nước ngoài dành cho việc gửi email, chẳng hạn SendBlaster. Tuy nhiên, chi phí đăng ký bản quyền sẽ tương đối cao và sử dụng ngôn ngữ Tiếng Anh. Trên thị trường cũng xuất hiện các bản crack của phần mềm này hoặc các phần mềm khác tương tự. Thông thường các phần mềm này sẽ cho phép bạn tích hợp với tài khoản của 1 server gửi email nào đó như Amazon hay Mailchimp,…
4.Gửi email thông qua Website
Có rất nhiều bên khác nhau cung cấp dịch vụ gửi email trên nền tảng website của Việt Nam như bizmail.vn, zenta,… Hoặc gửi trực tiếp trên tài khoản web của nước ngoài như Amazonses, Getresponds,…để bạn có thể lựa chọn. Ưu điểm chung của việc gửi mail thông qua web là bạn sẽ không cần cài đặt hay mở máy tính thường xuyên để gửi email, nhưng nhìn chung hình thức gửi này tương đối phức tạp và khó thao tác như các phần mềm gửi email của Việt Nam hiện nay.
Đánh giá

5 (100%) 1 vote

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất