Mẫu template trong phần mềm gửi mail

Khi đã có danh sách email tiềm năng, yếu tố quyết định thành công của Email Marketing là nội dung. Việc soạn mail rất đơn giản nhưng để tạo sự chú ý hơn, bạn nên thiết kế bố cục đẹp mắt. Điều đó sẽ dễ dàng nếu bạn biết một chút kiến thức về HTML, Photoshop. Tuy nhiên, nếu bạn không biết về design vẫn có thể lựa chọn mẫu template trong phần mềm gửi mail TOP Marketing.
Sau đây là các bước hướng dẫn soạn mẫu template trong phần mềm TOP Email Marketing.
Hướng dẫn soạn mẫu Template trong phần mềm gửi mail
Bước 1. Mở phần mềm TOP Email Marketing và chọn Load Template.

Bước 2. Chọn mẫu email marketing và bấm Lựa chọn
Bạn lựa chọn mẫu mail ưa thích tùy vào mục đích của bạn và bấm Lựa chọn.

Sau đó, bạn có thể viết nội dung, chèn ảnh… vào mẫu temp vừa chọn. Ngoài ra, có thể soạn mail ở chế độ HTML bằng cách bấm vào biểu tượng <> hình bên dưới.  

Khi hoàn tất việc thiết kế nội dung, bạn có thể lưu lại mẫu email bằng cách chọn SAVE. Mẫu temp sẽ được lưu trong máy tính bạn ở dạng file HTML.

Bên cạnh đó, bạn có thể dùng các chương trình thiết kế để sửa mẫu mail. Ví dụ như DreamWeaver, Microsoft Fontpage, Microsoft Word, Notepad ++ … Khi đã thiết kế xong 1 mẫu email, bạn lưu email file HTML. Để nhập temp vào phần mềm, chọn OPEN
Quá trình soạn mail hoàn tất. Bạn có thể bắt đầu gửi email hàng loạt.
Nếu bạn gặp thắc mắc gì trong quá trình soạn mail, xin vui lòng liên hệ TOP Marketing hỗ trợ. Bộ phận support luôn hoạt động vào các ngày trong tuần để giải đáp thắc mắc của bạn. Nếu bạn chưa có phần mềm gửi email, bạn có thể tải phần mềm gửi mail TOP Email Marketing.
Chúc bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất