Soạn email marketing chúc tết khách hàng

Cách soạn email marketing chúc tết khách hàng, đối tác của bạn với phần mềm gửi mail.
Thư chúc mừng năm mới dành cho khách hàng, đối tác thay cho lời tri ân gửi đến 1 công ty hay 1 cá nhân cụ thể. Nội dung cơ bản là lời cám ơn về sự cộng tác trong thời gian qua và những lời chúc tốt đẹp nhân dịp năm mới. Đối với công ty, tập thể thì chúc những lời tốt đẹp trong dịp năm mới, chúc công ty đạt được mục tiêu trong năm tới. Đối với cá nhân thì chúc cho công việc thành công, gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc.

Mẫu thư chúc mừng năm mới thường chia làm bố cục 3 phần
Phần đầu: Gửi lời cám ơn sự cộng tác của quý doanh nghiệp trong năm vừa rồi. Tóm tắt lại những thăng trầm trong thời gian cộng tác. Chú ý nêu càng chi tiết càng tốt để làm nổi bật sự gắn bó của 2 công ty.
Phần 2: Gửi những lời chúc tốt đẹp đến đối tác, khách hàng. Chúc cho công ty đạt được mục tiêu đề ra, đặc biệt nhấn mạnh đến con số trong hợp đồng giữa 2 công ty. Cách làm này rất ngắn gọn mà lại gây ấn tượng với đối tác về 1 công ty có mục tiêu và hướng đi cụ thể, rõ ràng.
Phần 3: Một lần nữa cám ơn và chúc mừng năm mới đến quý khách hàng, đối tác.
Mẫu thư chúc tết
Năm 2017 đã chính thức khép lại và chúng ta đang tận hưởng những không khí trong ngày đầu tiên của năm mới Mậu Tuất. Nhân dịp đầu năm mới, TOP Marketing trân trọng gửi lời tri ân tới Quý khách hàng lời chúc mừng năm mới 2018. Kính chúc Quý vị cùng gia đình một năm mới PHỒN THỊNH – TÀI LỘC – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG. Xin chân thành cám ơn Quý vị đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng TOP xây dựng hình ảnh, thương hiệu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong thời gian tới.
Năm 2017, một năm còn nhiều khó khăn của nền kinh tế nói chung và của ngành thương mại điện tử nói riêng. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực phấn đấu làm việc của toàn thể nhân viên TOP đã mang đến sự tin tưởng, ủng hộ và giúp đỡ vô cùng quý báu của Quý khách hàng và và Đối tác. Từ đó, đã xây dựng hình ảnh, thương hiệu, chất lượng dịch vụ marketing vững chắc trong lòng người tiêu dùng .
Bằng tất cả sự kính trọng của mình, chúng tôi vô cùng cảm ơn sự đồng hành, hợp tác. TOP vẫn sẽ mang lại những hiệu quả thiết thực, lợi ích tuyệt vời, chất lượng vượt trội cho các sản phẩm, dịch vụ. Chúng tôi cam kết luôn cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng về lĩnh vực marketing online… tại Việt Nam cũng như khu vực để cung cấp tới Quý Khách hàng những dịch vụ tốt nhất mang thương hiệu TOP.
Một lần nữa, TOP Marketing xin gửi lời tri ân tới toàn thể Quý Khách hàng đã quan tâm, đồng hành với các dịch vụ  của chúng tôi trong thời gian qua. Xin kính chúc Quý Khách hàng và các đối tác một mùa xuân mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc, tài lộc.
Chào đón năm mới Mậu Tuất, thay lời cảm ơn Quý khách đã luôn đồng hành và tin tưởng công ty. TOP xin tri ân khách hàng chương trình ưu đãi có 1 không 2:
CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI THÁNG 2


—————————————-
Phần mềm gửi tin nhắn TOP SMS 1.500.000 còn 1.200.000.
Phần mềm gửi mail TOP Email 1.800.000 còn 1.400.000.
Đặc biệt
Combo 2 phần mềm 3.300.000 chỉ còn 2.550.000.
Được tặng ngay USB 3G Vinaphone đa sim trị giá 450.000.
Tiết kiệm: 1.200.000.
Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng từ ngày 21/02 đến 28/02/2018.
Chúc quý khách sang năm mới Sức khỏe dồi dào – Vạn sự như ý !
TOP Marketing – Đơn giản là hiệu quả.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất