Cách tăng lượng truy cập website hiệu quả nhất

Tại sao website của bạn lại ít người truy cập hoặc không có khách visit ? Điều này làm giảm nghiêm trọng doanh số bán hàng của công ty. Bởi thời buổi công nghệ số, người tiêu dùng đa phần đều chọn lựa hình thức mua hàng trực tuyến. Bởi vậy, bạn hãy nhanh chóng tìm ra biện pháp cải thiện chất lượng visit ngay thôi. Hãy cùng TOP Marketing đi tìm hiểu nguyên nhân và cách tăng lượng truy cập website hiệu quả nhất nhé.

1. Nguyên nhân khiến website ít lượt truy cập

Website của bạn không được tìm thấy trên Google : Khi tìm kiếm thông tin trên internet, người dùng thường chỉ chọn trang 1 hoặc 2 của Google. Nếu website của bạn ở các trang xa hơn, sẽ rất ít người truy cập xem thông tin. Vậy hẳn là bạn chưa tối ưu hóa trang web hoặc website chưa được thiết kế chuẩn SEO rồi. 
Nội dung trang website không thu hút người đọc: Đừng quá chú ý đến hình thức mà quên đầu tư nội dung. Nội dung là yếu tố quan trọng nhất thu hút người dùng truy cập tìm hiểu thông tin. Hãy viết những gì mà khách hàng đang tìm kiếm, đang cần được giải đáp. Đây là yếu tố thiết yếu để tăng lượng truy cập website hiệu quả nhất. Tham khảo thêm cách viết bài chuẩn SEO cơ bản.
Chưa cập nhật các thay đổi mới: Công nghệ cần được thay đổi từng ngày. Nếu như muốn đi kịp, bạn cần phải luôn cập nhật những thay đổi đó và áp dụng vào website của mình một cách hợp lý.
Không kết nối mạng xã hội: Mạng xã hội ngày càng đông đảo lượng người sử dụng. Người dùng nhận xét, đánh giá chất lượng dịch vụ bằng cách sử dụng các tài khoản mạng xã hội. Hiệu ứng truyền thông sẽ khiến cho website của bạn được dần phủ sóng mạnh mẽ. Bởi vậy, cần tích hợp mạng xã hội với trang web ngay từ bây giờ để tăng lượng truy cập website. 

2. Cách tăng lượng truy cập website hiệu quả nhất

Thiết kế website đơn giản
Khi thiết kế 1 trang web, bạn cần chú ý các yếu tố như : Giao diện, tốc độ load trang, thiết kế chuẩn SEO, nội dung tốt. Ngoài ra nội dung hiển thị cần tương thích với các thiết bị : Máy tính, Smartphone, Macbook,… Hãy chắc chắn rằng, website của bạn có đầy đủ những yếu tố trên. Đây là bước khởi đầu để bắt đầu công việc tăng lượng truy cập website.
Đẩy mạnh SEO Top Google
Để làm được việc này bạn cần phải đảm bảo đầy đủ hai yếu tố SEO onpage và đặt backlink. Nếu bạn không thể tự SEO được thì có thể nhờ đến các dịch vụ SEO web. Tuyệt đối không được bỏ qua yếu tố này.



Đầu tư nội dung hấp dẫn
Cho dù là tối ưu website hay làm SEO tốt thì yếu tố quan trọng hàng đầu vẫn là nội dung. Để tăng lượng truy cập website, nội dung cần đảm bảo các yếu tố sau :
  • Cập nhật bài viết thường xuyên và đều đặn.
  • Nội dung đáp ứng những điều khách hàng đang tìm kiếm, đang cần giải đáp.
  • Hình ảnh và clip rõ nét, hấp dẫn và liên quan bổ trợ nội dung cho nhau.
Tích cực tham gia mạng xã hội
Mạng xã hội ở thời điểm hiện tại là một thứ không thể thiếu. Và bạn cũng nên là người đi theo xu hướng này. Rất nhiều website chỉ cần bỏ công xây dựng page và Group thật tốt.  Điều này đã làm tăng cường truy cập vào website của thường xuyên hơn.
Sử dụng phần mềm gửi email để tìm kiếm khách hàng
Hiện nay trên ở Việt Nam có hỗ trợ phần mềm tìm kiếm quét email trên các trang web. Đây là công cụ giúp thu thập data khách hàng. Và từ đó, khách hàng gửi email hàng loạt để quảng cáo thông tin sản phẩm tới lượng data này. Nhờ vậy, lượng truy cập website cũng tăng lên 1 phần đáng kể. Quan trọng, bạn nên sử dụng phần mềm gửi email của đơn vị nào. Phổ biến ở Việt Nam hiện nay có phần mềm gửi mail TOP Email Marketing. Với website chính thức :http://phanmemmarketing.vn/Bạn có thể truy cập vào website này để tìm hiểu thông tin cụ thể.
Trên đây là một vài cách giúp tăng lượng truy cập website mà TOP Marketing đã tổng hợp được. Hi vọng, bài viết này sẽ giúp ích cho công việc kinh doanh trực tuyến của các bạn. 
Chúc bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất