Cách marketing bằng phần mềm spam sms đạt hiệu quả cao

Cách gửi tin nhắn hàng loạt hay phần mềm spam sms đã khá thân thuộc với cả nhà bên ngành nghề buôn bán. Đặc trưng là ngành bất động sản, đây được coi là phương pháp marketing chẳng thể thiếu đối với họ.
Và khiến thế nào để hiệu quả hơn trong việc đưa tin nhắn đến cho khách hàng mà không đưa cho họ cảm giác như mình bị Spam sms. Bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra được những cách thức hữu hiện nhất lúc dùng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt.

Cách marketing bằng phần mềm spam sms đạt hiệu quả cao
Với phần đông tin nhắn quảng cáo sms người dùng nhận được quá nhiều.
Điều này khiến cho các KH tự động “lập một hàng rào phòng thủ” với 1 SMS tới sở hữu những trong khoảng bắt đầu như sở hữu , bán căn hộ…. Và tất nhiên hành vi của họ sẽ là xóa tin nhắn mà ko cần đọc đến nó. Nhưng bản thân Anh chị em làm môi giới thì mở ra đọc để cập nhật thông báo và xem bạn chạy sms có nội dung như thế nào. Và coi lại thông điệp của họ để cân nhắc ra điều thấp điều hay để học tập trong tin nhắn Spam của họ
Nội dung của bạn thay vì vô hồn và không xúc cảm cần đặc trưng hơn.
Vì sao tôi nhận xét như vậy có phần nhiều những SMS đang được triển khai. Đặc điểm chung của các tin nhắn sms này là không để ý KH của mình là ai , người dùng cần gì , quan tâm gì, đánh đồng tâm lý của mình như khách hàng . Nội dung SMS chỉ là nhồi nhét thông tin dự án khuyến mãi 1 cách thức rất “vô duyên”. Mình tỉ dụ một số tin nhắn SMS mình bỏ qua ngay khi nhận:
“Mở bán căn hộ chung cư Park View Residence Dương Nội giá chỉ từ 1.2 tỷ/căn. Mọi chi tiết xin gọi sđt 0901.xxx.456. Xin cảm ơn!”
Bí quyết về cách spam tin nhắn tốt nhất
Theo mình đây là những SMS sở hữu rất ít trị giá cho người khách hàng. Và thường tỉ lệ phản hồi của các SMS này thường là không tốt và tỉ lệ kêu ca thì hơi cao. Rõ ràng giữa 1 chiến dịch SMS thành công và thất bại là rất phong phanh . Điều này phụ thuộc toàn bộ vào yếu tố như Data đang được sử dụng để bắn SMS có phù hợp sở hữu sản phẩm được chào hay không? Dưới đây là 1 số kinh nghiệm spam sms làm cho sao để đạt được kết quả phải chăng nhất.
Bước 1: Có Data chất lượng
Trong thời kỳ chạy SMS các dự án ở những khu vực và các tầng lớp khác nhau mình rút ra kinh nghiệm như thế này:
Trước tiên bạn phải xác định người mua của bạn là phân khúc nào, khu vực nào. Sau khi thi công bạn chọn lựa cho mình Data phù hợp với chiến dịch của bạn. TOP lấy ví dụ bạn đang bán dự án vay gói 30.000 tỷ, giá trị căn hộ trong khoảng vài trăm – một tỷ bạn nên chạy những data các Anh chị trong độ tuổi 18 – 45 vì lứa tuổi này chưa tích lũy được nhiều tiền;
Tỉ dụ 2: Bạn chạy chiến dịch SMS bán dự án mang quy mô to gồm vài tòa cho tới chục tòa. Trong Đó có những tòa đã ở rồi như Times City – Hà Nội. Ưu tiên 1 là bạn chạy data các các bạn đã tậu những tòa ở rồi, các Anh chị em này sẽ còn rủ thêm người quen bạn bè về sắm cộng hoặc mua thêm cho người thân nên tỷ lệ gọi/sms rất cao.
Bước 2: Nội dung tin cần chất lượng
– Phần tin nhắn sms: Điểm đặc trưng của thông điệp là bạn phải làm cho vượt bậc trị giá then chốt của sản phẩm bạn đang chào. Giá trị then chốt ở đây là trị giá của sản phẩm mang lại phù hợp cho khách hàng trong tập Data bạn đang bắn sms. Nội dung trong thông điệp bạn không nên cho quá phổ quát thông tin, chỉ chung chung và nên có các điểm nổi bật hấp dẫn giật tít như về giá, vị trí v.v… Để cho dễ hiểu hơn bạn hãy xem 1 vài ví dụ SMS Marketing cho dự án Golden Central Tower Kim Văn Kim Lũ.
Em Oanh day, SDT moi cua E 0901xxx919. Ben em dang ban du an cach nga tu Khuat Duy Tien khoang 1km gia chi tu 1 – 2 ty/can. Vay goi 30000 ty ls 5%/nam.
Nội dung thông điệp này sở hữu thể chưa hay nhưng cũng rất hiệu quả vì đánh được vào trí tò mò của người mua , tiếp đến là khiến cho vượt trội được giá cả cũng như điều người dùng thường mong muốn hy vọng ở gói hỗ trợ 30000 tỷ.
– Phần kêu gọi : thông thường để tiết kiệm tối đa tầm giá chúng ta sẽ có một SMS dài 160 ký tự ko dấu. SĐT liên hệ chúng ta thường để ở dưới dĩ nhiên 1 phần nội dung sở hữu tính kêu gọi quý khách . Như tin nhắn bên trên do đã hết 160 ký tự và SĐT để ở trên đầu nên sắp xếp nội dung có tính kêu gọi là hơi khó. Để có 1 SMS thành công bạn nên có 1 câu sở hữu tính “chốt hạ” ngừng thi công. Đây chính là phần kêu gọi thật hấp dẫn . Ví dụ:
 “Gọi ngay cho X lúc nhan duoc SMS nay nhe”
“Gọi ngay, còn duy nhất 20 căn giá tốt . ĐT 0901xxx919”
Thật thuần tuý phải không? Mình sẽ phối hợp phần nội dung tin nhắn ở trên và có phần kêu gọi xem sở hữu hấp dẫn ko nhé!
“Em Oanh đây, SDT E 0901xxx919. Ben em dang ban chung cu cach nga tu Khuat Duy Tien khoang 1km gia chi tu một – hai ty.Chi con 30 can chiet khau 2%, tậu ngay A nhe!”
Trên đây là những san sẻ về cách spam tin nhắn trong ngành nghề bất động sản , hi vọng sẽ giúp ích được phần nào về ý tưởng cho những chiến dịch SMS quảng cáo bằng phần mềm spam sms của các bạn.
Chúc bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất