Gửi email tại sao cần phải qua sever

Chọn đúng sever gửi thư đi là điều cần thiết khi nói đến tiếp thị qua email; nhưng không chỉ vậy. Trong thực tế, bất cứ lúc nào bạn gửi email marketing (thậm chí là một dòng đơn giản cho đồng nghiệp hoặc một người bạn), bạn dựa vào máy như vậy – cũng được gọi và thường xuyên hơn, vì nó “giao tiếp” giao thức SMTP , máy chủ SMTP .
Nói một cách đơn giản, sever gửi thư đi sẽ quản lý quá trình gửi email của bạn, chuyển chúng từ máy khách hoặc email của bạn sang một máy tính khác – máy chủ thư đến – nơi người nhận có thể nhận nó. Nó ít nhiều giống như một người đưa thư kỹ thuật số .
Đó là lý do tại sao nó luôn luôn cần thiết để cấu hình một sever thư đi khi bạn sử dụng một ứng dụng thư như Mozilla Thunderbird hoặc Microsoft Outlook, cung cấp tên máy chủ phù hợp, cổng bên phải và tất cả các cài đặt khác:

Chỉ cần một điều quan trọng: nếu bạn cần gửi một email marketing hàng loạt như một bản tin hoặc một số lượng lớn các địa chỉ, bạn sẽ không bao giờ sử dụng một máy chủ SMTP phổ biến như máy chủ liên kết với các nhà cung cấp email marketing (Gmail, Yahoo …).
Lý do rất đơn giản. Vì chúng không có cấu trúc để xử lý thư hàng loạt, chúng đặt giới hạn cho số người nhận mà bạn có thể quản lý cho mỗi email marketing. Thêm vào đó, bạn chắc chắn sẽ nhận được các vấn đề về giao hàng : phần lớn các thư của bạn sẽ được lọc ra đơn giản bởi các ISP và các máy chủ đến. 
Do đó, hãy nhớ: gửi nhiều email hoặc hàng loạt, luôn dựa vào máy chủ thư đi chuyên nghiệp như sever. . Bạn có thể đăng ký ngay và nhận ngay 100 lượt gửi email marketing miễn phí của TOP MARKETING thong qua sever sendgrid

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất