Marketing di động là gì và tại sao nó lại quan trọng đến vậy?

Tại sao nên sử dụng phần mềm sms marketing?
Tiếp thị trên thiết bị di động là tương lai, vì mỗi ngày hàng tỷ điện thoại thông minh được bán và mọi người dùng đều truy cập internet từ thiết bị di động và chỉ có một công cụ tìm kiếm đang chuyển động là Google.com, công cụ tìm kiếm được sử dụng nhiều nhất 90%. Vì vậy, những điều này cũng làm cho tiếp thị di động trở thành một nguồn có giá trị để tạo ra doanh nghiệp cho bất kỳ trang web nào.

Marketing di động là gì và tại sao nó lại quan trọng đến vậy?
Tiếp thị di động là gì?
Tiếp thị trên thiết bị di động là chiến lược tiếp thị đa kênh, kỹ thuật số nhằm tiếp cận đối tượng mục tiêu trên điện thoại thông minh, máy tính bảng và / hoặc các thiết bị di động khác thông qua trang web, email, SMS và MMS, truyền thông xã hội và ứng dụng.
Mobile Marketing hoạt động như thế nào?
Quảng cáo trên thiết bị di động bao gồm các quảng cáo hiển thị trên điện thoại di động đa năng, máy tính bảng hoặc điện thoại di động khác. Việc sắp xếp quảng cáo, tùy chỉnh và phong cách quảng cáo linh hoạt có thể dao động, cùng một số giai đoạn mạng xã hội dựa trên web, trang web và ứng dụng di động cung cấp một lựa chọn quảng cáo linh hoạt và tùy chỉnh.
Tại sao bạn cần một chiến lược tiếp thị di động?
Doanh nghiệp của bạn cần một phần mềm sms marketing hiệu quả, vì theo báo cáo muộn, 40% thời gian web của khách hàng được chi tiêu trên điện thoại di động.
Một số phép đo trình diễn di động hấp dẫn khác:
80% thời gian điện thoại di động dành cho các ứng dụng, với các ứng dụng chuyển hướng chiếm tỷ lệ lớn nhất trong thời gian đăng ký
Cá nhân tìm hiểu thêm 70% trang web trên máy tính bảng so với điện thoại di động
Tỷ lệ chuyển đổi bán lẻ là 2,2% trên máy tính bảng, cao hơn đáng kể so với 0,7% trên điện thoại di động, nhưng tỷ lệ thay đổi PC thông thường vẫn đáng kinh ngạc nhất ở mức 3,3%
Số lần tìm kiếm trên thiết bị di động đã tăng 200% so với năm 2012
Điện thoại di động đang đào sâu trong một quãng đường dài và nếu dự đoán đúng, nó sẽ sớm bị che khuất bởi việc sử dụng máy tính để bàn. Nếu bạn không có quy trình trưng bày linh hoạt, thì đây là cơ hội lý tưởng để tiếp tục!
Các loại chiến lược tiếp thị di động
Có nhiều chiến lược tiếp thị trên thiết bị di động lành mạnh để thử. Loại hoạt động tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn sẽ tùy thuộc vào ngành, đối tượng mục tiêu và ngân sách của bạn.
Tiếp thị dựa trên ứng dụng: Đây là quảng cáo trên thiết bị di động liên quan đến ứng dụng dành cho thiết bị di động. Mặc dù 80% thời gian dành cho thiết bị di động dành cho các ứng dụng, bạn không phải tự tạo ứng dụng để thực hiện hành động.
Facebook cũng cho phép các nhà quảng cáo tạo quảng cáo được tích hợp vào ứng dụng di động của Facebook. Quảng cáo Đăng quảng cáo trên điện thoại di động của sách khuôn mặt tích hợp rất liền mạch với nguồn cấp tin tức của Facebook mà người dùng thường không nhận ra rằng họ đang xem quảng cáo.
Tiếp thị trên thiết bị di động trong trò chơi: Tiếp thị trên thiết bị di động trong trò chơi đề cập đến quảng cáo trên điện thoại di động xuất hiện trong trò chơi trên thiết bị di động, như trong ví dụ bên dưới. Quảng cáo trong trò chơi có thể xuất hiện dưới dạng cửa sổ bật lên biểu ngữ, quảng cáo hình ảnh toàn trang hoặc thậm chí quảng cáo video xuất hiện trên màn hình tải.
Bạn có thể tìm hiểu chiến lược gửi tin nhắn bằng phần mềm sms marketing tại web phanmemmarketing.vn nhé.
Chúc bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất