5 cách tăng lưu lượng truy cập web với Email Marketing

Tiếp thị qua email là một cách tiết kiệm nhưng rất hiệu quả để tiếp cận khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn. Lý do chính mà hầu hết các nhà tiếp thị gửi email là thuyết phục khách hàng tiềm năng mua sản phẩm hoặc dịch vụ của họ và chuyển đổi chúng thành khách hàng. Làm đúng cách có thể đưa doanh số của doanh nghiệp bạn lên tầm cao mới . Ngoài ra, các chiến dịch tiếp thị qua email có thể được tận dụng hiệu quả để tăng lưu lượng truy cập trang web và tăng cường sự tương tác của người đăng ký với thương hiệu của bạn.Dưới đây, chúng tôi đã liệt kê năm cách để sử dụng Email Marketing tăng tiềm năng lưu lượng truy cập trang web của bạn.

1) Bắt đầu với danh sách người đăng ký lành mạnh và tăng lưu lượng truy cập trang web
Điều đầu tiên, bất cứ khi nào bạn đang có kế hoạch xây dựng một chiến lược tiếp thị Email Marketing hiệu quả, danh sách người đăng ký nhận email của bạn là quan trọng nhất. Chúng tôi không bao giờ khuyên bạn nên mua một danh sách. Thay vào đó, bạn nên sử dụng các cách hiệu quả để phát triển danh sách người đăng ký của mình và thực hiện theo quy trình chọn tham gia kép để thêm người đăng ký của bạn. Kiểm tra email xác nhận được gửi bởi thương hiệu của bạn. Điều này đảm bảo rằng, danh sách email của bạn bao gồm những người đăng ký chất lượng thực sự muốn nghe từ bạn. Bằng cách đó, nó sẽ tăng lưu lượng truy cập web của bạn cũng như các lần truy cập lặp lại.
2) Giữ cho các trang đích của bạn được đồng bộ hóa với chiến dịch Email Marketing.
Để đưa người đăng ký email đến trang web của bạn và giữ chân họ. Bạn nên có trang đích chuyển tải nhiều thông tin hơn về phiếu mua hàng được đánh dấu trong email nhằm tăng lượng truy cập web.
3) Phân đoạn danh sách của bạn dựa trên sở thích của người đăng ký.
Điều quan trọng nhất là khán giả của bạn nhận được Email Marketing với thông tin mà họ quan tâm. Sau đó, công ty sẽ gửi các email có liên quan đến người đăng ký theo các tùy chọn được chọn tại thời điểm họ đăng ký. Ý tưởng tuyệt vời, phải không? báo cáo tăng lượng truy cập web . Sử dụng thử nghiệm đa biến (thử nghiệm A / B / C) để xem những gì đang hoạt động cho đối tượng của bạn cũng rất được khuyến khích.
4) Giám sát số liệu trang web và email của bạn
Bạn nên theo dõi số liệu tiếp thị qua email của mình. Nếu tỷ lệ tăng lượng truy cập web không ngang bằng với kỳ vọng của bạn. Bạn nên làm việc để tạo bản sao email tốt hơn và cân nhắc thay đổi vị trí, thiết kế hoặc bản sao của nút gọi hành động. Các nhà cung cấp dịch vụ email như Pinpointe thường cung cấp các công cụ để kiểm tra số liệu của bạn. Ngoài ra, bạn có thể đo thời gian phiên trung bình cho các lượt truy cập thu được qua email và số trang họ đã truy cập. Kiểm tra tỷ lệ thoát nó sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng rõ ràng về cách người đăng ký của bạn thích email của bạn.
5) Kết hợp phương tiện truyền thông xã hội với email.
 Nếu bạn muốn nâng cao khả năng tăng lượng truy cập web, bạn nên tích hợp tiếp thị truyền thông xã hội của mình với các chiến dịch email. Làm nổi bật các biểu tượng chia sẻ xã hội của bạn, trong email và truyền đạt trải nghiệm tiếp thị nhất quán trong suốt các kênh tiếp thị bao gồm cả trang web của bạn.
Cuối cùng
5 cách tăng lưu lượng truy cập web với Email Marketing. Chiến dịch Email Markeing được thiết kế tốt có thể khuyến khích người đăng ký dừng lại ở trang web của bạn. Nhấp vào các dịch vụ và thuyết phục họ đăng ký mua hàng. Thực thi chính xác và đạt được mục tiêu lưu lượng truy cập trang web của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất