Các tuyệt chiêu nâng cao hiệu quả Email Marketing ngành Bất Động Sản

Hiện nay, hầu hết tất cả các chuyên gia marketing bất động sản đều tư vấn áp dụng phương thức dùng phần mềm email marketing cho các doanh nghiệp. Có bao giờ bạn tự hỏi vì sao lại thế? Câu trả lời là cả chuyên gia và doanh nghiệp đều biết rằng email marketing quan trọng đến thế nào để xây dựng hình ảnh thương hiệu, chuyển đổi khách hàng tiềm năng và giữ mối quan hệ với khách hàng cũ.
Các tuyệt chiêu nâng cao hiệu quả Email Marketing ngành Bất Động Sản


Các chuyên gia cũng biết hầu hết các doanh nghiệp đều không biết cách thực hiện email marketing một cách hiệu quả nhất. Hãy tham khảo 4 tuyệt chiêu nâng cao hiệu quả email marketing ngành Bất động sản sau đây:
Nghiên cứu và phân loại người nhận Email
Khi bạn thực hiện phân loại khách hàng, bạn có thể dễ dàng tạo nội dung phù hợp với người nhận và có khả năng đạt thành công lớn nhất khi thực hiện phần mềm email marketing.Ví dụ, bạn có thể phân loại khách hàng theo vị trí địa lý và gửi email mời họ khi tổ chức sự kiện. Thực hiện chia khách hàng nhận email theo những phân khúc khác nhau trong danh sách không những giúp chiến dịch marketing nâng cao ROI, mà còn giúp ngăn chặn khách hàng “phớt lờ” email vì nhận được những thông tin không hữu ích đối với cá nhân họ.
Đính kèm Video trong Email
Video là phương thức truyền thông tin có sức hút nhất với người xem và là công cụ cần thiết. Để áp dụng vào chiến lược email marketing bất động sản. Các dịch vụ như TOP Email Marketing sẽ khiến mọi việc rất dễ dàng khi thực hiện đính kèm video trong email. Người nhận có xu hướng choáng ngợp bảo quá nhiều thông tin và không muốn đọc. Video thì thân thiện cũng như hấp dẫn hơn. Dễ dàng hơn khi tiếp thu thông tin hơn là dạng chữ. Nếu bạn chưa từng thử đính kèm video trong email. Dãy thử và chờ đợi kết quả đáng ngạc nhiên từ khách hàng.
Gửi Email thân thiện với người dùng Điện thoại di động
Ngay cả khi bạn không chú ý đến lời khuyên nào trong bài viết nào. Thì cũng nên quan tâm đến tuyệt chiêu này: email phải thân thiện với điện thoại di động người dùng. Theo thống kê của SimilarWeb về việc sử dụng điện thoại di động để lướt web. Thiết bị di động chiến tới gần 56% tổng traffic các website ở Mỹ. Năm 2017 và cả sau này, bạn nên tin tưởng rằng số lượng khách hàng mở xem email của bạn bằng điện thoại di động sẽ ngày càng tăng lên. Nếu bạn không thiết kế email dễ dàng xem trên điện thoại di động. Bạn đã bỏ lỡ cơ hội tiếp cận rất nhiều khách hàng tiềm năng.
Thử nghiệm nhiều tips khác nhau cho Email
Một trong những tuyệt chiêu dùng phần mềm email marketing hữu ích nhất chính là thử nghiệm thật nhiều chiến lược khác nhau và đánh giá, phân tích kết quả. Hãy thử thay đổi chủ đề, thông điệp, nội dung,… rồi xác định phương pháp nào là tốt nhất cho doanh nghiệp bất động sản của bạn. Tuy nhiên, không nên trở nên bị động và luôn giữ nguyên một khuôn mẫu cố định. Phải thử nghiệm thường xuyên và cập nhật những xu hướng mới nhất. Khi trải nghiệm nhiều ý tưởng email marketing. Đừng quên mục tiêu chính vẫn là xây dựng thương hiệu và chuyển đổi lead tiềm năng. Bạn muốn tối đa chỉ số open của email, nhưng cũng đừng quên chất lượng nội dung trong email đó. Chính là vấn đề quyết định chỉ số ROI có tốt hay không.
Chúc bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất